MetubM

Cách Chống Repot " Mẹo Chống Repot Cộng Đồng - Thủ Thuật Chống Chết Kênh Youtube - Mẹo Chống Spam Chết Kênh Youtube

Metube.com.vn Xin chia sẻ đôi chút : Cách Chống Repot " Mẹo Chống Repot Cộng Đồng Thủ Thuật Chống Chết Kênh Youtube - Mẹo Chống Spam Chết Kênh Youtube
Tôi không hiểu trên thế giới này còn có những người chuyên ghen ăn tức ở hay đi "dìm hàng" người khác một cách thiếu lịch sự và văn minh theo metub là họ đứt dây thần kinh :) họ chuyên đi giết kênh của người khác, làm kênh người khác chết họ mới cảm thấy sung sướng hay sao ? Nếu giết vì quyền lợi của họ thì cái đó gọi là dẫm đạp lên nhau mà sống, đằng này tiền của Goole cả có phải tiền của túi mấy bạn này đâu, vậy mà ngứa tay ngứa chân như bị hủi. lòng đen như mực, miệng thì nam Mô bụng chứa cả bồ dao găm, tại sao không cùng nhau lấy tiền mà chung vui, tại sao không tập chung vào kênh của mình, nghĩ thoáng hơn và giàu lòng vị tha chút, để thời gian đó mà tẩm bổ cái dây thần kinh cho đắc đạo:) và đầy túi tiền của mình thay vì đi giết kênh " repot" lẫn nhau. 
Cách Chống Repot " Mẹo Chống Repot Cộng Đồng - Thủ Thuật Chống Chết Kênh Youtube - Mẹo Chống Spam Chết Kênh Youtube
Cách Chống Repot " Mẹo Chống Repot Cộng Đồng - Thủ Thuật Chống Chết Kênh Youtube - Mẹo Chống Spam Chết Kênh Youtube



Cách thứ nhất mình đã nói ở trên hãy cùng nhau phát triển vui vẻ đừng repot nhau.
Và bây giờ Metub.com.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm Metub chơi youtube trong thời gian qua và cũng là nhận được những lời chia sẻ của một số thành viên trên nhóm facebook chia sẻ. Xin cảm ơn.

Hiểu thủ đoạn repot của một số kẻ xấu để biết đề phòng :) >Hiểu được Nội quy của youtube để đề phòng lấy cái mà gửi đơn chống repot lại :)
Bọn repot cũng vậy nó lợi dụng sơ hở của Kênh, video để báo cáo vậy hãy làm cách nào cho video của mình không vi phạm bất kỳ điều gì...
Các việc nên làm:
- Nên tham ra vào network
- Tiêu đề video không được chứa từ khóa
- Hình ảnh thu nhỏ phải có ở trong video ( bạn có thể lấy hình ảnh nào đẹp khiêu gợi nhét vào trong video của mình)
- Không đưa video lên có chứa nội dung khiêu dâm
- Không tăng view, like, không bình luận tự động bằng bất kỳ hình thức nào...
- Mô tả video không được nhồi nhét quá nhiều từ khóa
.......................
Nói chung bạn không nên vội vàng khi nhìn thấy người khác kiếm được quá nhiều tiền mà dùng mọi cách để tăng view, cứ bình tĩnh. MMO chỉ là nghề tay trái thôi mà. ( tớ sắp coi tay phải :) "
----------------
Hiện tại kênh video của một số bạn đã bị bọn repot, chẳng lỗi nào vào lỗi nào repot thì lại báo cáo với youtube sau 3 ngày nó lại mở video ra cho mình. nhưng cũng thấy nản vì mỗi lần như vậy lượt xem video lại tụt đi 1 ít, nhưng vui vì chúng không làm gì được. ( Mẫu kháng cáo đã được cập nhật trong web rồi nhé: http://www.metub.com.vn/2015/07/mau-khang-cao-youtube-mau-khang-cao.html )
----------------
Việc nên làm khi bạn nghĩ rằng có ai đó repot video của mình.
- Chỉnh sửa lại toàn bộ video từ thẻ tile, conten, tag
- Cần thiết thì để chế độ Riêng tư toàn bộ video trên kênh của bạn ( đề phòng repot nhiều dễ die kênh ). làm như vậy đỡ đau đầu vì sợ, mất ngủ...Hì  hì:)
---------------
 Quan trọng nhất là phải kiên trì, không nên ghen ghét đố kỵ mà repot video của người khác. Trước khi bấm vào nút Repot hãy suy nghĩ người khác cũng sẽ repot lại bạn. 
----------------
Chỉ muốn nói với bọn chuyên rảnh rỗi repot người khác là chúng mày cũng không khá được, cứ đi repot mãi đến sau này cũng chẳng có gì, chẳng làm được gì khi người khác đang kiếm tiền.
------ Hãy cố gắng lên chết kênh lại làm kênh mới ------ 
Cảm ơn một độc giả chia sẻ, và như đã nói trên cùng là những lời tâm sự của Metub.com.vn về chuyện repot nếu không phải anh em bỏ quá cho :( xin cảm ơn và chúc mọi người có những giây phút thư giãn.

 Metub.com.vn Tổng Hợp.
Kết thúc bài : Cách Chống Repot " Mẹo Chống Repot Cộng Đồng - Thủ Thuật Chống Chết Kênh Youtube - Mẹo Chống Spam Chết Kênh Youtube

3 nhận xét

Cách duy nhất khắc phục lỗi chấm than để kiếm tiền youtube (!) http://sinhvienit.net/forum/cach-duy-nhat-khac-phuc-loi-cham-than-de-kiem-tien-youtube.404220.html

Report thì phải :) đâu phải Repot

Web đẹp vãi kinh ra mà ko cho copy bài. Mớ ra để người ta lưu tài liệu bạn nhé.

Xem nhiều tuần qua