MetubM

Kiếm Tiền Từ Youtube Và Những Điều Bạn Chưa Biết " Hút " tiền thêm từ video

Cứ tưởng chỉ kiếm ra tiền nhờ quảng cáo ? Ai dè còn nhiều cách " Hút " tiền từ video của bạn nhiều hơn bạn nghĩ sau đây chúng ta xem lướt qua những điều có thể bạn chưa biết nhé !

1. Sử dụng Youtube tăng Traffic cho website và Blog 
Nếu bạn đã có một website hoặc Blog mang lại thu nhập thì điều bạn cần đó chính là Traffic. Nhiều trang web hiện đang có vấn đề với các thuật toán Panda, Penguin và Hummingbird. Và nếu bạn cũng đang bị dính một trong các trường hợp đó thì Youtube sẽ giúp bạn lấy lại được Traffic cũng có thể làm tăng nó lên. Hãy đảm bảo link website của bạn nằm ờ vị trí hàng đầu tiên trong đoạn mô tả video, điều này giúp cho bạn thu hút thêm Traffic đến nơi mà bạn muốn. 

2. Tạo ra sản phẩm và quảng cáo chúng trên Youtube 
Nếu bạn đang tạo ra những sản phẩm của chính mình hoặc cũng có thể là các sản phẩm mà bạn thíc, Youtube sẽ không giới hạn về việc quảng bá chúng và bán hàng. Những sản phẩm bạn có thể tạo ra có thể là Ebook, App, nhạc,...Hãy tạo ra sản phẩm và sử dụng Youtube như một công cụ quảng cáo hiệu quả, tương tự như trên bạn hãy để link sản phẩm của bạn trong phần đầu của phần mô tả để người xem có thể mua ngay nếu như có nhu cầu. 

3. Bán sản phẩm của người khác - tiếp thị liên kết (Affiliate) 
Affiliate Marketing có nghĩa là bán sản phẩm và nhận hoa hồng. Hàng trăn nghìn công ty cung cấp các chường trình tiếp thị liên kết nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng của họ, có nhiều công ty lên như Amazon hoặc Ebay và cũng có nhiều công ty nhỏ hơn. Ngoài ra, có nhiều cộng đồng Affiliate bạ.n có thể tham gia như ClickBank, Commission Junction... Để kiếm tiền từ Youtube kiểu tiếp thị liên kết bạn cần tạo ra video đánh giá sản phẩm của họ hoặc các video hướng dẫn sử dụng, sử dụng nó như thế nào. Đừng quên Link đến sản phẩm của bạn trong phần mô tả nhé, chú ý là bạn sử dụng chính xác link Affiliate hoặc bạn chẳng nhận được gì đâu. 

4. Tạo một web TV Series Bạn có thích kể chuyện? 
Youtube cho bạn tạo ra Web TV một cách dễ dàng. Bạn chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng và...ngân sách của mình mà thôi. Bạn có thể tạo ra một chuỗi các bộ phim hài, kịch hoặc một chương trình Talk Show của riêng bạn. Nếu bạn bị giới hạn độ dài của video là 15 phút thì bạn cần mở chức năng giới hạn độ dài của video lên là được. Nếu bạn ngại thì có thể rủ thêm bạn bè của mình để tạo một TV show. Nếu bạn nhận được nhiều lượt view thì bạn có thể phát triển nó như là một nghề đấy. 

5. Trở thành một ngôi sao Youtube Các ngôi sao trên Youtube có thể kiếm được rất nhiều tiền. BlueXephos là một ví dụ với gần 1 tỷ lượt xem. Trung bình khoảng 7$ trên 1000 lượt xem và bạn có thể nhẩm tính được thu nhập của họ. Nế bạn có nhiều ý tưởng kỳ quặc hoặc cá đam mê, sở thích bạn có thể phát triển nó thành một kênh Youtube. Làm sao bạn biết được một ngày nào đó mình thành một ngôi sao Youtube? 

6. Kiếm tiền với chương trình Partner 
Sau khi bạn đã tạo ra một vài video thì bước tiếp theo bạn cần phải làm đó là tham gia vào chương trình Partner của họ. Tất cả điều bạn cần là mở chức năng kiếm tiền của các video và bạn sẽ nhận được tiền quảng cáo của Youtube. Cũng như các ngôi sao Youtube làm, bạn sẽ được trả tiền tính trên số lượt mỗi nghìn. 

7. Chia sẻ các hiểu biết của mình với các bài giảng 
Các hướng dẫn kiểu này có rất nhiều trên Youtube. Nếu bạn biết cách làm gì đó bạn cũng có thể dạy lại nó cho người khác và kiếm tiền từ video của bạn. Những video dạy làm đẹp cũng khá phổ biến và Michelle Phan là một ví dụ với trên 1.3 triệu lượt xem. 

8. Nghiên cứu thị trường Youtube là một trong những nguồn cho bạn nghiên cứu thị trường một cách tuyệt vời, bạn có thể sớm phát hiện những ý tưởng sáng tạo có thể mang lại được lợi nhuận. Ví dụ nếu bạn đang cần ý tưởng cho một sản phẩm nhưng chi phí lớn, bạn có thể tạo ra các video trước khi bắt đầu. Những lượt xem và bình luận trên Video sẽ cho bạn thấy rằng ý tưởng của bạn có phù hợp với hiện tại hay không. Người xem có thể giúp bạn đánh giá xem nó có khả thi hay không. 

9. Xây dựng thương hiệu Youtube giúp bạn khếch đại tên tuổi của bạn, dù bạn đang làm gì, công việc cuả bạn là gì. Youtube có thể giúp bạn trở nên nổi tiếng với những thế mạnh của mình và có thể kiếm được tiền từ nó. Thậm chí nếu bạn không có một ý tưởng nào hoặc không biết cách kiếm tiền trên Youtube thì bạn hãy tạo ra các video về sở thích của mình. Đôi khi bạn đang đứng trên một mỏ vàng mà không biết, cũng như những người làm các con vật cưng của họ trở thành ngôi sao. 

10. Làm cho những đứa trẻ hoặc thú cưng của mình nổi tiếng Hai chú mèo Lil Bub và Grumpy Cat đã trở nên rất nổi tiếng trên Youtube và có thể xem như các ngôi sao nổi tiếng và xuất bản cả sách. Bạn không cần phải là một ca sỹ mới trở thành một ngôi sao Youtube được. Nếu bạn may mắn thì chỉ với những đoạn video ngắn của con bạn, thú cưng hoặc một tình huống hài hước nào đó cũng có thể tạo nên một video Viral thành công. Vì vậy hãy xách Camera lên và đi, nếu bạn nhìn thấy một cái gì đó dễ thương thì quay nó lại và tải nó lên Youtube. Bạn không bao giờ biết được cảm xúc của những người xem như thế nào nhưng bạn có thể kiếm tiền được từ nó đấy. Nếu bạn không có ý tưởng nào thì hãy thử ngay 10 cách kiếm tiền trên Youtube trên đây.
Chúc bạn có thêm nhiều nguồn thu nhập thụ động từ video của mình, ví dụ rút gọn link để dưới chân video....
Metub Tổng Hợp Theo Khoahocseo

Xem nhiều tuần qua