MetubM

Bạn Có Nghĩ Report Video Youtube Để Kiếm Tiền Là Hèn Nhát ?

Bạn đang bị Report Video? phim XX Và bị tắt kiếm tiền Youtube mình xin chia sẻ nỗi buồn đó cùng với bạn. Còn nếu bạn đang triệt hạ đối thủ để tăng nguồn tiền bằng cách report video, mình xin chửi vào mặt bạn 1 câu, “bạn thật hèn nhát”.
Bạn Có Nghĩ Report Video Youtube Để Kiếm Tiền Là Hèn Nhát ?
Bạn Có Nghĩ Report Video Youtube Để Kiếm Tiền Là Hèn Nhát ?

Có rất nhiều cách để gia tăng thu nhập khi kiếm tiền bằng Youtube, nhưng có lẽ có 1 cách khá nhanh đó là, hạ toàn bộ đối thủ xuống, 1 mình bạn 1 đường rộng. Tuy nhiên thay vì nghiên cứu các cách quảng bá video, cách seo video lên top, thì có 1 số kẻ và 1 số tập thể đã dùng phương pháp report video của đối thủ.

Xét ở phương diện người bị report, đồng ý là người ta sai, và chỉ khi người ta những kẻ hèn nhát mới có cơ hội để report, có thể người ta sai về bản quyền, có thể người ta sai về nguyên tắc cộng đồng, cũng có thể người ta đi “trèo đầu cưỡi cổ bạn”… Dù bất cứ lý do nào, thì người ta sai. Và thay mặt những người sai đó, mình cũng xin lỗi các bạn tự cho là mình đúng.
Nhưng nếu xét ở phương diện bạn report để bạn có thể gia tăng thu nhập nhiều hơn. Thì bạn sai lớn hơn người ta. Youtube sinh ra việc report video để tạo nên 1 cộng đồng tốt hơn cho mọi người. Chứ không phải tạo nên “ao làng” cho bạn. Bạn đừng nghĩ bạn report người ta đó là 1 việc chính nghĩa, không phải đâu, mục đích của bạn là tăng tiền cho bạn cơ mà. Bạn là 1 kẻ tiểu nhân, và bạn lợi dụng report thông qua Youtube bạn là 1 thằng hèn nhát.
Nếu bạn kiếm tiền theo cách chân chính hoặc tư cách của bạn là 1 người đàng hoàng, không bao giờ bạn đi report đối thủ của mình. Bạn tìm cách vượt lên họ, đứng top cao hơn họ, và chứng tỏ ta đây giỏi hơn họ. Đó mới thực là những con người tuyệt vời. Những con người đáng để người khác tâm phục khẩu phục.

Report Video được Youtube sinh ra nhằm mục đích gì

Youtube có 1 đội để làm việc với các video không phù hợp chính sách của Youtube tuy nhiên đội này không thể rà soát được toàn bộ các video. Vậy nên họ sinh ra công cụ Report (báo cáo, gắn cờ) cho video để người xem có thể báo cáo lại với họ về video vi phạm.
Đây cũng là công cụ giúp các bạn bị động trong việc báo cáo bản quyền, tức là chống re-upload 1 cách thủ công. Tùy vào những lựa chọn của bạn mà công cụ này được sinh ra với mục đích khác nhau.
Khi bấm xem 1 video nào đó, người đùng đã gần như tự chấp nhận về nội dung cũng như tất cả các vấn đề của video. Thường thì số lượng người dùng chủ động báo cáo là rất nhỏ, rất rất nhỏ, chắc nhỏ hơn 0,001% trên tổng lượng người xem video.

Tại sao gần đây Report Video lại nhiều thế?

Nếu như các bạn hiểu số người dùng thực sự report là rất nhỏ như bên trên. Vậy tại sao gần đây trên khắp các groups Facebook và diễn đàn về kiếm tiền Youtube lại xảy ra tình trạng rất nhiều Partner chân chính kêu than về việc bị report và khóa kiếm tiền video nhiều đến vậy?
Nói 1 cách chính xác, thì bản chất của việc report này là để triệt hạ những đối thủ đăng video cùng mảng nội dung. Còn việc report này sinh ra từ đâu, thì phải kể đến các khóa học kiếm tiền từ Youtube. Mình có thể thề hứa đảm bảo về việc 1 ông thầy nào đó, đã dạy cho học viên của mình về cách này, vì đây là cách nhanh nhất. Điều này là rất đáng buồn với tư cách của các bạn trẻ.

Tại sao khi Report Video gần như chỉ có chết

Youtube luôn giải quyết có lợi cho người dùng và cộng đồng. Không giải quyết có lợi cho người tạo ra nội dung. Vậy nên thường khi bị report video thì chủ sở hữu video luôn bị thiệt thòi.
Đặc biệt khi người report video có ảnh hưởng lớn với cộng đồng Youtube, có số phút xem trong khoảng thời gian nhất định là cao. Hay dễ nhận biết là có lượt đăng ký lớn.
Tiếp theo phải kể đến IP của người Report đến từ quốc gia uy tín và có luật bản quyền mạnh, như Mỹ hoặc các quốc gia châu Âu khác.
Số lượng report đến từ nhiều địa chỉ mail và ip khác nhau thì video bị report chỉ có nước chết.
Chính vì các yếu tố bên trên, mà không chỉ sinh ra 1 thằng hèn, và chúng hội họp lại với nhau, thành 1 đội hèn, 1 tập thể hèn… để cùng đi trà đạp lên những người khác.

Làm sao để chống lại các hành động Report

Thứ nhất: Bạn có thể hiểu rằng chính sự khoe khoang, đã mang lại cho bạn những phiền phức đó. Bạn khoe khoang hơn người ta lên khắp các nơi, làm cho người ta ganh ghét và muốn triệt hạ bạn. Vậy nên cách tốt nhất, là đừng khoe những thành quả của bạn tại nơi công cộng.
Thứ hai: Bạn không khoe khoang nhưng vẫn bị report tập thể? Liệu rằng bạn có đang gây thù oán với đối tượng nào đó không? 1 câu bình luận lúc bực tức? bạn có làm tổn thương người khác? Những điều đó, cũng mang lại cho bạn phiền phức. Đừng gây chiến với bất kỳ ai nếu điều đó là vô nghĩa.
Nếu cả 2 vấn đề trên không thuộc trường hợp của bạn, thì vậy phải làm sao để ngăn chặn tình trạng report các video hoặc kênh của bạn.
Hãy báo cáo với Youtube nếu có thể về các hành động chủ định phá hoại đó. Có những hành động phá hoại, bạn có thể báo cáo ngược với Youtube theo mail mà họ gửi cho bạn. Hãy báo cáo lại và gửi lại mail, trình bày thật rõ về các hành động này, để được xem xét lại. Tuy nhiên hầu hết là bạn không thể gửi mail phản hồi.
Nếu tình trạng report video xảy ra trên diện rộng, tức là nhiều video bị report và khóa kiếm tiền. Hãy cứ bình tĩnh và xử lý các vấn đề của bạn theo các bước như sau.
Tắt toàn bộ kiếm tiền trên các video trên kênh của bạn. Việc này có ảnh hưởng đến thu nhập của bạn, tuy nhiên thà thu nhập thấp hơn, thì vẫn tốt hơn là không còn thu nhập. Tại sao việc này lại hiệu quả? Đây là hiệu ứng tâm lý bình thường. Khi video không còn hiển thị quảng cáo. Mấy thằng “hèn nhát” đi report bạn sẽ thấy hả hê vì chiến thắng của bọn nó. Rằng bạn đã bị khóa kiếm tiền. Hãy thử làm việc đó trong 1 tuần. Sau đó bật lại sau.
Bạn truy cập vào link này: https://www.youtube.com/advanced_settings

Đưa tất cả các video về chế độ riêng tư, để ngăn chặn tình trạng report các video khác trên cùng kênh của bạn. Tất nhiên sẽ không ai xem được, và video cũng sẽ không còn ai report cả. Nếu việc thử tắt quảng cáo không mang lại hiệu quả và số video bị report của bạn vẫn gia tăng. Thường thì có khi bạn chưa kịp làm việc này đã có thể bị xóa kênh rồi, hoặc tắt toàn bộ kiếm tiền.
Hãy tính đến việc bạn phải làm 1 kênh mới, tải hết các video về máy và làm 1 kênh mới. Bạn cũng cần lưu ý về việc xử lý lỗi ! và ? khi đăng lại video của chính bạn. Việc này chỉ áp dụng ngay khi bạn nhận được thông báo về việc 1 video của bạn bị report và bạn nghi ngờ đó là hành động xấu.
Nếu có 1 vài kênh bị khóa kiếm tiền, đặc biệt vi phạm bản quyền, hoặc nguyên tắt cộng đồng. Hãy xem xét về việc ngắt kết nối Adsense với Youtube để bảo vệ tài khoản Adsense của bạn.
Bạn truy cập vào link: https://www.google.com/adsense/app#3rd-party-access

Chốt lại: Thật ra là không có cách nào 100% xử lý được các hành động xấu mà bạn phải nhận cả. Chỉ có 1 điều duy nhất, là chúng ta có thể chia buồn cùng nhau nếu như bị report video thôi. Kể cả bạn biết những đối tượng đang chơi xấu bạn. Cũng đừng chơi xấu lại họ. Hãy gửi mail hoặc bất kỳ hình thức liên lạc nào đến họ. Cho họ biết rằng bạn đang biết họ chơi xấu bạn. Để họ tự thấy hối lỗi.
Tâm sự thật! Mình phải nói thật là, bản thân mình cũng sợ mấy thằng report tập thể. Bọn nó rất rảnh rỗi. Thường thì mình chọn cách đến tận nhà “cho cái dép vào mặt” vẫn hơn là việc đi report lại rất tốn công sức. Nhưng đấy có thể là một vài ý kiến thôi ! 

Còn bạn ý kiến của bạn thế nào hãy cũng để ý kiến của mình ở phần bình luận để chúng ta tiếp tục bàn luận về vấn đề này nhé !

40 nhận xét

Hay quá admin

cho cái dép vào mặt @@

AD ơi , sao mỗi lần cmt là phải đăng nhập acc google vậy :(

Vì nhận xét blog cần tài khoản google bạn ạ

=)) hành động đáng khen. Vậy reup là tốt =))

Nặc danh delete 10:03

Anh em ai cũng vì tiền cả, đúng là lòng tham con người vô đáy vì tiền nó bándđứng cả anh em họ hàng cho lão Google

Bua nay thạch sanh ít lí thông nhiều , xây dung duoc 1 kênh ngon vào ngay đẹp troi nó repot phát thì ôi thôi mất bao cong sức nuôi lủ cặn bả vì vi deo minh làm chạy qua kênh nó hết,

Theo Ad. Các bạn nên ủng hộ nhau ad sẽ có một bài viết về vấn đề này để mọi người hiểu ra rằng nếu cứ Dìm nhau ắt hẳn nước ta khó giàu.

Bạn không nên làm như vậy

thi le fim cua bac da die roi do,se tao co hoi cho fim t len top haha, m ngu wa. xem fim t ne , dc may chuc k view rui https://www.youtube.com/watch?v=Lnv8nALcDKs
haha toan bon ngu thach tao ah

Cho hỏi admin cái không hiểu sao em đăng video lên kiếm tiền được 3 ngày thì tự nhiên video đó mất mục kiếm tiền còn video khác thì con hix

-_- thật sự hãy vì cộng đồng đừng làm trò vô bổ đấy

AD cho hỏi kênh mình bị report và bị die rồi $ còn trong đó có được trả vào Adsence ko vậy ?

Bạn chơi adsen à ? Nếu chưa đến kỳ thì ...:(

Nặc danh delete 18:22

Nói chung bị report thì chết là cái chắc, mấy cái supp của Youtube sinh ra cho đẹp thôi,,,, đéo thấy làm được gì...Mình vừa bị xóa video với nối dung khiêu dâm: trong khi đó video chẳng có cái mẹc gì...hôn hit, hở hang, sờ mó chẳng có thế mà vẫn bị xóa nội dung khiêu dâm..thế là tại sao..hicchicchic

Kháng ngay

cung toan la lay video khong.. lai di report.. tui no that hen nhat...

Chán với YT luôn
Làm được mấy cái Video sống được tuần hơn 10k view là die kênh.

nếu video minh lên cao rồi, kiếm tạm đủ đô rồi muốn không bị report thì nên xóa video, ẩn video hay ngắt liên kết với gà, nếu ngắt với ga có đc tính tiền ko

vì mình thấy tình hình deport đag hoành hah thà minh ăn non 1 chút cho chắc

Nên Để Riêng Tư chứ đừng xóa

Đây là kênh thằng phá hoại các kênh NNB channel để bê nguyên kênh nó phá hoại làm thành của nó https://www.youtube.com/channel/UCs69vvXe9FfjcJJnUNloaRg

Đây là kênh thằng phá hoại các kênh Doremon để bê nguyên kênh nó phá hoại làm thành của nó https://www.youtube.com/channel/UCs69vvXe9FfjcJJnUNloaRg

Không thể chấp nhận được,video đang có top lại bị mấy thằng không có óc chơi ,mới kiếm được 15$ đầu tiên từ youtube ,thế mà bị bọn chó gắn cờ liên tục làm chết kênh.Ức chế thật đó.Mới tập tành kiếm vài xu mà đã bị chấm dứt tài khoản ,tinh thần kiếm tiền youtube giờ chỉ còn con số không.

Nặc danh delete 18:43

Bạn cho mình hỏi chút là mình đang phát triển thêm 1 số kênh mới nên có lập mấy cái gmail mới để up video
nhưng ko hiểu sao cứ up được cái video nào lên là y như rằng video ấy bị report.
mình up 2 video 1 lúc thì thế nào cũng có 1 video bị report,
trước đó mình có up thử các video đó ở 1 kênh khác để thử xem có dinh bản quyền hay không thì nó ko sao hết,
nhưng giờ mình cứ thay đổi tên, thêm mô tả và thẻ tag vào up lên kênh mới để bật kiếm tiền là lại bị report.
Mình cũng thử lập gmail mới, tạo kênh phụ mới, up video dạng như vậy thì vẫn bị như vậy.
Mình khó hiểu là tại sao vừa up lên chưa có lượt view nào cả lại bị report ngay.
Mình cũng up 1 vài video dạng đó lên các kênh mình đã bật kiếm tiền từ lâu thì không sao cả.
Mình có cảm giác như kiểu ai đó đang chơi xấu mình vậy?

Bạn thật sự làm mình tâm đắc với bài viết. Xin cảm ơn bạn vì mình cũng có 1 kênh đang kiếm tiền ngon lành (thu nhập khá cao) bỗng nhiên 1 ngày YouTube thông báo "Kênh của bạn bị tắt tính năng kiếm tiền vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng..." Mình bật ngửa và choáng váng không hiểu vì sao! Sau khi tìm hiểu mới biết nguyên nhân như bạn nói. Thật đau lòng mà không biết làm sao khi gửi kháng nghị mà chẳng thấy hồi âm đâu! Thôi thì đành sống chung với "LŨ" Vậy.1 lần nữa cám ơn bạn và chúc bạn nhiều sức khỏe có nhiều bài viết hay hơn

Nặc danh delete 23:41

hic, mình cũng như thế, up lên là bị vi phạm nguyên tắc cộng đồng luôn, cũng chưa có lượt xem nào, up cái nào bị cái đó. đổi kênh đổi gmail vẫn bị. chẳng hiểu vì sao như thế nữa. ai có thể giải thích được không đây ???

mình chết mấy kênh rồi. một kinh nghiêm cho anh em. đừng reup phim có thời gian lớn rất rễ chết. giờ mình tự làm video thôi cho lành. lên reup video từ 20 p trở xuống ấy. bảo đảm hơn. mà đừng lấy thẻ tag của video cũ. anh em cùng nhau mà sống thôi

Ko biet ai nua 2 tuan nay dang quet sach cac Chu de.toi up ko dc video nao.toi tin chac ng nay se Chet GA.ong nay dang lam giai cho google ay ma

Nên có bài viết về tìm ra email đã report. Để hạn chế những người có ý định đi report phải bỏ ý định đó

Nặc danh delete 19:25

quá tức người, làm mail khác, vừa up lên là lại bị report, bó tay , kiểu này chán ghê

Nặc danh delete 21:38

Tớ chết mấy kênh rồi, toàn phá hoại, không có mỗi cái hình đại diện dormon thôi mà chúng no bao lam die lam toàn tập. Con mẹ chúng nó. bọn thầy mất dạy, mà sao biết kiếm tiền trên yout thi tập trung vào làm yout chứ dậy dỗ chúng nó làm gì cho phức tạp cộng đồng mạng.

E vừa bị report cái video nhạc sống karaoke do e tự làm. Mỗi tội cái hình e lấy tạm trên ytb của ng khác. E lấy một đoạn phim ngắn và chèn vào bài nhạc e đàn cho sinh động. E có phóng cái hình lên 200% để cốt có hình cho bài karaoke thôi thế là bị một phát. Giờ vẫn chán k mún up thêm nữa.

E vừa bị report cái video nhạc sống karaoke do e tự làm. Mỗi tội cái hình e lấy tạm trên ytb của ng khác. E lấy một đoạn phim ngắn và chèn vào bài nhạc e đàn cho sinh động. E có phóng cái hình lên 200% để cốt có hình cho bài karaoke thôi thế là bị một phát. Giờ vẫn chán k mún up thêm nữa.

Nặc danh delete 09:33

Bạn là một người có đạo đức, kiếm tiền YTB là kiếm tiền về làm giàu đât nước thế mà bị nó phá. Một mình nó giàu chắc sướng lắm nhỉ. Mới die một kênh

Chia buồn với bạn :(

anh ơi cho e hỏi khi video ê về riêng tư thì số tiền e vẫn bảo toàn khi e bật lại thì bắt đầu cộng dồn vào đúng không ạ

Nói vớ vẩn, report đâu phải dễ. Thằng nào ngon thử report kênh của bố xem: https://www.youtube.com/user/dogolaxuyen
Chỉ nói khoác lác thôi.

mình cũng sợ bị report lắm, nào có kiếm được nhiều tiền gì đâu mà bọn nó ghen ghét làm gì cho phí
https://www.youtube.com/watch?list=PLNEIz2Ce7t1WkcC_vlImqC1-IUBqT6N1d&v=CjmukrIZzqI

Trước hết Admin cũng thấy rất buồn trước cảnh : Nhiều người chưa có công ăn việc làm họ đang cố gắng để kiếm nguồn tiền từ " Mỹ" về để trang trải cuộc sống, giúp cho gia đình , Xã hội. Vừa qua admin có 1 nhận được liên hệ 1 bạn khuyết tật từ bé chỉ dùng được 1 tay chăm sóc kênh content vẫn chết ... vì một số người cố tình báo spam. Thật buồn khi có những ai cố tình cướp đi những miếng ăn của người khác như vậy, Vì tiền của nước ngoài mà , ai chăm chỉ chút cùng lấy về mới là tốt . Bạn hãy tuân thủ theo chính sách của google thật tốt và tham gia 1 Network để có thể cứu kênh khi bị repot xấu nhé. Chúc bạn thành công.

Xem nhiều tuần qua