MetubM

Cách Tăng Lượt View Hoặc Subscribe Youtube Hiệu Quả - Thủ thuật tăng lượt xem và tăng khách đăng ký kênh của youtube

Có thể nói Với một hai từ khóa đơn giản, như buy view youtube hay fake view youtube bạn dễ dàng tìm được hàng chục trang web bán lượt xem ảo cho video trên Youtube. Vậy nên các bạn không cần thắc mắc là nên mua ở trang web nào uy tín, mua ở đâu thì tốt.
Cách Tăng Lượt View Hoặc Subscribe Youtube Hiệu Quả - Thủ thuật tăng lượt xem và tăng khách đăng ký kênh của youtube


Mình có thể khẳng định là hầu hết các trang web mình đã mua, và kết quả khá giống nhau ở tất cả các trang, video được Youtube tự động re-upload và đếm lại từ 0 lượt view. Có thể bạn đang mua, và bạn kết quả của bạn không “quá nhọ” như mình. Đó chính là sự may mắn của bạn, cũng giống như việc bạn trúng lô liên tục vậy.

Tại sao mọi người lại mua view và subscribe

Tại vì họ có tiền, và họ muốn thể hiện mình là người có tiền, bạn chẳng thể mua được đồ đẹp nếu bạn không có tiền. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc có tiền là phải mua đồ đẹp.
Ai cũng thích video của mình có lượt xem cao, đặc biệt là các doanh nghiệp, các dự án truyền thông số. Lượt xem lớn, lượt subscribe cao là yếu tố quyết định bạn có phải là người được tin tưởng hay được hâm mộ hay không.  ( Tăng View Tốt tại : KhauVai.Com
Có một sự thật, là tất cả các kênh có lượt view lớn và lượt subscribe lớn đều đã từng bỏ tiền không hề nhỏ để mua những lượt xem hay lượt đăng ký đó. Cái này nói nhỏ anh-em mình biết thôi nhé :)

Sai lầm lớn nhất là bạn mua view để tăng tiền trên Youtube

Khi bạn có nhiều tiền, đồng nghĩa với việc bạn có nhiều lượt xem quảng cáo, và có nhiều lượt click quảng cáo, đúng không nào. Nhưng bạn phải hiểu là không hẳn bạn có nhiều lượt xem bạn sẽ có nhiều tiền.
Bạn mua view để tăng số lượt hiển thị quảng cáo, để tăng số tiền của bạn, không chỉ là bạn vi phạm điều khoản của Youtube, và còn vi phạm điều khoản của Adsense hoặc kể cả Network bất kỳ nào bạn đang tham gia.
Giá của 1000 lượt view ở khoảng 1-2$ bạn tìm và đọc trên Google đều là vậy, nhưng bạn cần hiểu rằng chính những website đó cũng cảnh báo rằng, bạn phải hiểu rõ nguy cơ bị Youtube phạt (đếm lại lượt xem từ 0) hoặc khóa tài khoản (vi phạm 3 lần như vậy).
Bạn mua view ảo bạn không tăng tiền khi kiếm tiền với Youtube từ những lượt xem đó, trái lại, nguy cơ bị khóa tài khoản là cao.

Làm sao để mua lượt view hiệu quả và không bị khóa

Tất cả là may mắn, hãy xác định tâm lý như vậy trước khi bạn định mua lượt xem hay lượt subscribe nhé. Và hãy xác định bạn có thể mất tất cả mà không được gì nữa.

Thứ nhất: Đừng bật kiếm tiền trên video bạn quảng cáo

Trong các yếu tố thì đây là yếu tố đầu tiên bạn nên lưu ý, bởi vì nó vi phạm chính sách của Adsense và Youtube như mình nói phía trên. Có thể khi mua xong bạn hãy nên bật.

Thứ hai: Đừng để tiêu đề hoặc trích dẫn, từ khóa có thông điệp quảng cáo

Tức là những video bạn hướng đến quảng cáo, có thể quảng cáo sản phẩm của bạn, có thể hướng đến quảng cáo dịch vụ của bạn. Hãy cứ đặt tiêu đề một cách bình thường. Ví dụ như tiêu đề là “Clip bá đạo nhất mình từng xem” thay vì “Quảng cáo bá đạo nhất mình từng xem

Thứ ba: Ngoài việc mua quảng cáo bạn cần những lượt xem thực

Về cơ bản kể cả subcriber hay view bạn đều cần những lượt thực song song với những lượt ảo, câu hỏi đặt ra là, tỷ lệ lượt xem thực và lượt xem ảo là bao nhiêu?
Ngoài những yếu tố như trên, để mua lượt view lượt subcriber ảo, bạn cần những chiến thuật hợp lý, kết hợp lộn xộn các phương pháp quảng cáo khác nhau, cái này để chi phí giảm tối thiệu và hiệu quả cao nhất, bạn hãy cứ làm, cứ nghiên cứu và tìm hiểu.
Mẫu Chốt Bài Viết Cuối cùng : Các bạn có thể dùng một số công cụ hỗ trợ để tăng lượt xem video nhưng phải tắt kiếm tiền nhé, còn trang nào mình sẽ không nói rõ ở đây nhưng tốt nhất nên dùng trang của Việt Nam, Nên tăng video đó tầm 288 là dừng lại và bật kiếm tiền vì sao mình lại nói dừng ở con số đó, rất đơn giản đến mức 301 youtube sẽ kiểm tra và xác thực số lượt xem nếu bạn cố " Tham" thì sẽ "Thâm" ngay cho mà xem... lúc đó bị đóng băng đừng bảo mình không nói rõ nhé ! @@:)) . Tới đây nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ tăng lượt xem có thể tự mình làm hoặc liên hệ  chúng tôi qua Fanpage Facebook nhé 
Cuối cùng nếu bạn đang dự kiến mua lượt xem và lượt subscribe hay chia sẻ suy nghĩ của bạn. Nếu bạn đã từng mua, hãy chia sẻ kinh nghiệm thực tế của bạn, cũng như những trang bạn nghĩ là uy tín. Hãy nói và chia sẻ để chúng ta cùng tiến lên nhé !

Bài viết và thủ thuật mới đã được cập nhật, xem tại đây :
http://www.metub.com.vn/2015/07/mua-view-youtube-chat-luong-nhat-mua.html

32 nhận xét

Nặc danh delete 09:40

Tut nhỏ cho bạn nào cần tăng view youtube
Bạn nào muốn view lên nhanh có thể chia sẻ link lên các diễn đàn , ví dụ mình có 1 link chủ để 18+ mình vào site http://phim18.co Coppy link youtube paste vào rồi chọn category Clip 18+ – Châu Âu . CUối cùng ấn SHare . Thành quả 1 ngày được 5000 View

Bai viet that vo van

Tool tăng view youtube sử dụng HMA VPN Pro
http://www.vietnoiviet.com/content/tool-tang-view-youtube-su-dung-hma-vpn-pro

Đã ngu lại còn bày đặt hướng dẫn.

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Vậy bản giỏi thì vào đây đọc bài của người ngu làm gì nữa ? chẳng nhẽ bạn ngu hơn người viết nên mới ...

Thanks. Minh thay hay

chim cu gáy sinh sản

www.youtube.com/watch?v=AuqwgmB6MtE

sau hai tháng hoạt động, được 3800 lượt xem với 47 sub và tiền là 2uSd thì có tồi lắm không hè

Chủ thớt cho hỏi, các video mình tự làm thì có nên tham gia network không?. Vì mình thấy không có lợi ích gì lắm ngoài việc up video của người khác được.

có nên bạn nhé ! giống như bảo kê đấy

bác cho hỏi, tui dùng addmefast để tăng sub, khi tăng lên được 130 rồi sao nó lại tụt xuống còn 90.

Google đủ thông minh để biết được thủ thuật này, thậm chí 1 số trang view. Bạn nên dùng dịch vụ khác để tăng.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Mình đã làm cách đơn giản để tăng view như clip này của mình.
http://ouo.io/Qdypk
các bạn có thể tham khảo chỉ 4 ngày là được khoảng 24000 view. ai có nhá hứng vào Kênh của mình gửi tin nhắn nha? Mình Sẽ chỉ tận tình. Chẳng có gì phải dấu cả.

Để đăng view ảo và sub, like thì các bạn đăng ký thành viên tại đây http://www.tiepnoi.com/?ref=108450
và kiếm xu tăng view, sub, like hoàn toàn miễn phí nha. Rất hay mình đang dùng

Đưa lên 2 ngày có 456 view sau đó thấy đứng lại!
https://www.youtube.com/watch?v=sQNG9BxNtRE

Đừng dùng các trang tăng like, hãy sử dụng dịch vụ bên mình để cảm nhận chất lượng

view mà đc 1 ngày 5k thì cần j ai nấy đi mua view rồi vượt qua 301

cái mốc 301 giờ đâu còn tồn tại :P

Vào : Thanhtoan.Metub.Com.Vn dùng dịch vụ cảm nhận ok ngay

Bài Viết Rất Hay Và Hữu Ích, Cảm ơn tác giả. Mọi người ghé qua kênh của mình xem nhé

Chuyên cung cấp các đồ chơi CỜ BẠC BỊP mới nhất hiện nay. tổng hợp dụng cụ XÓC ĐĨA BỊP, KÍNH ÁP TRÒNG NHÌN XUYÊN BÀI

https://www.youtube.com/channel/UCKSQPlop79NiElJfJrbdikQ

cảm ơn bạn đã cảnh báo!

Cảm ơn bạn đã ghé thăm web, chúc bạn thành công

Bạn nào biết cách vào một kênh nào đó và xem kênh đó đã đăng ký kênh của mình chưa thì xem ở đâu mà không cần phải quay lại kênh của mình để kiểm tra.

Mình biết

Cảm ơn nhiều

https://www.youtube.com/watch?v=XgOdS-6VuVQ

https://goo.gl/0iZdA9

Cứ Spam link làm gì chứ

mình copy link k đc

Coppy Link nao vay ban ?

Xem nhiều tuần qua