MetubM

Lý do kênh youtube và google adsense chết là đây ?

Trong thời gian gần đây rất nhiều kênh youtube bị chết kể cả là content, những tài khoản này đã bị những thế lực nào đứng đằng  sau ngầm giết chết Ga chuyện đó có hay không ? Sự thật lý do chết là gì ?
Lý do kênh youtube và google adsense chết là đây ?
Lý do kênh youtube và google adsense chết là đây ?

Vâng rất nhiều kênh lăn đùng ra " Tắc tử " khi con gà sắp đẻ trứng... Ngoài những kênh được cho là reup thì có thể co rằng chết, Chiến dịch càn quét này có phải chính thức do một mình google quét những thành phần đang làm sai quy định vậy nguyên nhân đâu cả content cũng chết gây ra nhiều hoang mang.

- Một là bạn chọn trứng vàng, hai là bạn chọn gà chết ...Chiến dịch sẽ giúp bạn hiểu hơn phần nào của chính  sách chống Spam hay nói đúng hơn là bạn " cần" tham gia một Network để được tư vấn các " chính sách" cụ thể.

- Ngày xưa nếu bạn đến một vùng đất mà làm ăn, Không nộp tiền " Bảo Kê" thì y như rằng bạn có làm ăn tốt đến mức nào cũng sẽ bị gây những khó dễ thậm chí không thể kinh doanh nữa. Muốn yên phận một số tiểu thương ngày xưa hay nhơ một thế lực đằng sau... tuy nhiên nhờ chính sách và những cải cách ngày nay đã xóa hết những kiểu làm ăn đó rồi. Thật đáng mừng.

Nếu tôi đoán không sai tiến tới những Network sẽ có những kế hoạch và dự định để giúp bạn tránh thiệt thòi trong quá trình kiếm tiền online tại Youtube ... Và những dự định, kế hoạch này là gì ? Kênh chết có liên quan đến chiến dịch này không ? Để biết được những Network sẽ giúp bạn những gì các bạn hãy theo dõi những thông tin link sau:

XEM VÀ Biết

Chúc các bạn thành công !

Xem nhiều tuần qua