MetubM

Chuyển Tiền Từ Youtube vào ví mình - Cách nhận tiền từ Youtube qua Google Adsense về túi


Bạn đã đạt đến ngưỡng xác minh Google Adsense? Bạn đã đạt đến ngưỡng thanh toán? nào hãy bỏ tiền vào túi mình ngay sau khi đọc xong bài này nhé !
Bài viết này hướng dẫn các bạn nhận tiền từ Youtube, nhưng chỉ áp dụng với đối tượng đăng ký Youtube Partner trực tiếp. Không áp dụng với các bạn đăng ký Youtube qua Network nhé.
Nếu các bạn còn nghi ngờ việc kiếm tiền với Youtube thì các bạn hãy bắt đầu bằng bài này đăng ký Youtube Partner sau đó hãy nghiên cứu về bài viết nội dung kiếm tiền Youtube. Sau khi uploads video lên Youtube và bật kiếm tiền, bạn hãy đọc bài này cách seo video Youtube để video của bạn đến được với nhiều người hơn. Cuối cùng bạn đọc bài này mẹo kiếm tiền Youtube để tối ưu lượng chuyển đổi và gia tăng thu nhập của bạn.
Mọi thứ mình chia sẻ gần như là đẩy đủ và hoàn hỏa để bạn sẵn sàng với mục tiêu kiếm 1000 usd từ Youtube rồi. Nhưng có 1 điều, là sau khi kiếm được tiền rồi làm sao để nhận tiền được tiền kiếm được? Việc này thực tế là thuộc lĩnh vực khác, gần như là một lĩnh vực mới, và bao phủ việc kiếm tiền online của bạn, đó là kiếm tiền với Google Adsense
Chuyển Tiền Từ Youtube vào ví mình - Cách nhận tiền từ Youtube qua Google Adsense về túi
Chuyển Tiền Từ Youtube vào ví mình - Cách nhận tiền từ Youtube qua Google Adsense về túi
\
Để nhận tiền từ Youtube và xem chính xác bạn nhận được bao nhiêu tiền, thì bạn cần liên kết kênh Youtube của bạn với tài khoản Adsense. Xin lưu ý, kể cả bạn không liên kết, chỉ cần bật kiếm tiền, thì bạn vẫn nhận được tiền từ những quảng cáo của trên video.
Đến 1 ngưỡng nào đó, theo kinh nghiệm của mình là 1000 usd thì Youtube sẽ yêu cầu bạn liên kết với Adsense để nhận tiền. Tại vì có những kênh của mình nhận được 700-800 usd nhưng Youtube hoàn toàn không thông báo yêu cầu liên kết với Adsense. Chỉ đến khi liên kết mình mới biết nhận được trừng đó tiền.

Làm sao để liên kết với Google Adsense?

Bạn xem hình ảnh bên dưới và thực hiện theo nhé các bạn chú ý các mũi tên để lựa chọn, vì các lựa chọn này dễ nên mình sẽ không thuyết minh theo hình ảnh nữa.


Liên kết Youtube với Adsense
Tiếp theo bạn nhấn Next như hình

Adsense liên kết với Youtube
Lựa chọn tiếp theo này tùy thuộc vào các bạn

Tạo tài khoản Adsense qua Youtube
Khi các bạn chọn tạo tài khoản mới các bạn sẽ được chuyển sang bên phần tạo tài khoản Google các bạn có thể làm. Và sau đó đến phần tạo tại khoản Adsense.
Nội dung kiếm tiền Adsense
Bạn lưu ý ở phần tạo tài khoản Adsense để được chấp nhận, bạn nên đăng khoảng 5 video và có lượt xem nhất định tốt nhất là mỗi video > 1000 views, các video này theo chủ đề nhất định, được hiểu là có những từ khóa nhất định của bạn trên top. Đơn đăng ký của bạn sẽ được chấp nhận ngay.
Với các bạn có tài khoản Adsense rồi xin lưu ý, ở trong phần quản trị Adsense, phần quản lý thành viên cùng chơi Adsense với bạn bạn truy cập chỗ nàyhttps://www.google.com/adsense/app#manageUsers bạn chỉ cần thêm địa chỉ mail của bạn vào là bạn có thể liên kết.
Xin lưu ý: Các thông tin bạn đăng ký với Adsense hoàn toàn là thông tin chính xác, và tốt nhất là theo chứng minh thư hoặc theo tài khoản ngân hàng của bạn. Để tránh những rắc rối thanh toán về sau này. Nếu bạn làm sai, có thể không bao giờ bạn nhận được tiền.

Cách nhận tiền từ Youtube qua Google Adsense

Đầu tiên, để nhận được tiền bạn cần đạt đến ngưỡng xác minh, tức là bạn có >10 usd trong tài khoản Adsense. Google sẽ gửi mã PIN về cho bạn. Các vấn đề về mã PIN mình sẽ đề cập ở bài sau.
Khi tài khoản của bạn đạt ngưỡng thanh toán, bạn có >100 usd bạn sẽ được Google chuyển tiền cho bạn. Tùy vào cách thức bạn chọn thanh toán trong Adsense. Mà bạn có thể nhận tiền từ Adsense là khác nhau.
Bạn có thể chọn cách thức thanh toán tại đâyhttps://www.google.com/adsense/app#payments3/h=ACCOUNT_SETTINGS nhớ là phải đăng nhập đúng tài khoản adsense theo gmail của bạn.
Ở Việt Nam mình khuyên bạn nên chuyển tiền bằng Western Union để nhận tiền từ Youtube hoặc qua tài khoản ngân hàng. Nếu thu nhập của bạn >5000 usd bạn sẽ không thể nhận tiền bằng Western Union.

Hướng dẫn chi tiết cách rút tiền bằng Western Union từ Adsense

Đến tháng Google sẽ thanh toán cho bạn vào tài khoản ngân hàng nếu bạn dùng cách đó. Và nếu bạn dùng Western Union bạn chỉ cần xem thông tin thanh toán ra ngân hàng và đọc đúng thông tin đó. Bạn sẽ nhận được tiền.
Hầu hết các ngân hàng đều có thanh toán Western Union biển chữ màu vàng nền đen có ghi là dịch vụ chuyển tiền Western Union. Mọi thứ khá là nhanh và đơn giản.
Nếu có gì thắng mắc các bạn có thể hỏi thêm nhé !

18 nhận xét

Ad cho e hỏi : e cũng mới thử kiếm tiền Youtube adsense .Đạt ngưỡng xác minh 10$ từ tháng 4 ,,,đạt ngưỡng thanh toán 100$ vào khoảng 20/5/2015. ...đã liên kết thành công..nhưng tới nay vẫn chưa nhận được mã pin nào cả...ad tư vấn cách giải quyết giúp em dx ko
Còn 1 vấn đề nữa điạ chỉ trong Google Adsense em ghi địa chỉ hiện tại em sinh sống và làm việc,,không khớp với chứng minh nd thì có dx ko..liệu mã pin sẽ gửi về ngân hàng gọi mình ra lấy hay thế nào ạ.thanks

tiếng anh sao biết mà mò

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

có cách liên kết với thẻ atm không ạ .

Có bạn xem phần thanh tón trên Menu đó

nếu liên kết vs tài khoản adsense thì n sẽ chuyển tiền vào ngân hàng ạ

có số địa chỉ òi người ta có mang về bưu điện cho mình k ad

Hình ảnh ko xem đc ad owiiii :(

Tớ hóng vụ của Hi Hehe, tớ cũng gặp trường hợp y chang, giờ chẳng biết làm sao???

bạn ơi mình làm xog rồi nhưng mà giờ mình có dc 0,02 rồi nếu mà mình làm nhiều thì làm sao lấy được tiền ấy

bạn ơi cho mình hỏi là mình liên kết với Analytics có nhận được tiền không bạn

Để nhận mã pin nhanh và chính xác , anh em chú ý mã bưu điện tại quê mình nhé.

Ad cho mình hỏi mình mới tạo kenh trên youtube nhưng cho mình hỏi tại sao khi mình kiểm tra trên youtube thì co tiền mà mình nhận được từ quảng cáo nhưng khi vào tk adsense thì lại vẫn là 0,00us là sao nhỉ.. mình mới làm nên ad giúp mình mới

Cho mình xin nick FB hoặc gmail để mình hỏi kỹ được không bạn?

Mình thấy bên trang youtube nó hiển thị số tiền tăng dần theo ngày nhưng google adsene thì không upload nguyên nhân do đâu ? Hay nó chỉ upload số tiền vào một ngày nào đó trong tháng thôi nhỉ ?

gửi bạn link fb: fb.com/hocnhanh.com.vn hoặc Fb.com/bhmedia.com.vn

adsense tháng tổng 1 lần

Xem nhiều tuần qua