MetubM

NetWork Quiz vẫn nhận reup ? Cho thêm 5TB lưu Video ? Tải nhanh vèo vèo và kiếm tiền từ youtube mới nhất.

Vâng ! Net quiz hiện nay vẫn nhận các " Thánh" reup youtube nhưng tế nhị hơn một chút, còn các khoản thanh toán các bạn không phải lo, theo thông tin Metub dò hỏi được " Cơn bão" youtube đã đi qua giờ quiz lại trở về trạng thái ban đầu. nhân dịp này bật mí tý:

Lưu trữ video không giới hạn, và upload trực tiếp lên Youtube, lưu trữ không bị quét bản quyền 
LƯU TRỮ VIDEOS KHÔNG GIỚI HẠN, KHÔNG CẦN MAIL "5TB"
Hi, chắc gần đây mọi người có nghe về mail "5TB", với mục đích mà một số anh em làm ‪#Youtube‬ nghĩ đến là dùng để lưu trữ các file videos đã render, nhỡ chết kênh thì upload lên lại kênh mới, đỡ lằng nhằng Biểu tượng cảm xúc smile
Thực ra có một giải pháp tiện lợi hơn, và cũng không giới hạn hơn, đó là sử dụng dịch vụ khác, có sẵn, và cũng là của Google.
Đó là dịch vụ Google Photos (https://photos.google.com)
Dịch vụ này trước đây thuộc MXH Google+, nhưng mới đây đã được tách riêng thành một nền tảng độc lập
Nó cho phép người dùng lưu trữ các bức ảnh và video KHÔNG GIỚI HẠN dung lượng, miễn là các bức ảnh dưới 16 Mpx và video thì từ dưới 1080p Biểu tượng cảm xúc grin Quá đủ cho một cuộc tình Biểu tượng cảm xúc colonthree Và theo mình biết thì lưu trữ trên này chưa bị Content ID (nhận dạng bản quyền tự động của Youtube) sờ tới .
Đặc biệt hơn nữa, ‪#‎GooglePhotos‬ được tích hợp ngay trong trình upload của Youtube (bạn xem hình trong series). Tức là bạn có thể đẩy trực tiếp sang luôn, không mắc công down hay upload lại gì cả
Đây là một giải pháp mới cho các bạn ngại mua email loại kia. Mà vẫn sử dụng được không gian lưu trữ lớn. 
Giờ thì bạn khỏi lo nhé ! Đăng ký thêm cái máy ảotải lên vèo vèo... mấy chục kênh... mỗi kênh 10$ nghìn kênh = ? Chết ko lo :).
Chúc các bạn một giai đoạn phát triển mới. nào cùng nhào zô Quiz http://www.metub.com.vn/2015/01/huong-dan-choi-youtube-voi-network.html - để hút $ từ youtube.

7 nhận xét

quẩy lên, cám ơn ad rất nhiều :D

Cho hỏi Quiz pay về webmoney vào ngày nào vì quiz cập nhat duoc 70$ earning rùi, mà sao ko thấy gui tiền về webmoney với email báo gửi tiền gì cả, mới chơi tháng đầu nên chưa hiểu!

Nặc danh delete 10:04

chào ad,cho em hỏi chút là trên một máy em dùng 10 gmail tạo 10 kênh youtube để đăng ký vào QuizNet kiếm tiền một lúc được không vậy. liệu có bị khóa hết không.

cái gì cái chứ thích cái trang này rồi đấy, ad tận tình inbox luôn mới sướng

Tiện đây cho hỏi luôn, Kênh die có đc nhận tiền về Paypal khong

Ok man bạn :)

Kênh dia hiện giờ là không nhé bạn

Xem nhiều tuần qua