MetubM

Tăng View youtbe và Cách vượt 301 view cho video youtube

Tăng View youtbeCách vượt 301 view cho video youtube, Thủ thuật qua khỏi mốc xác minh  301 video youtube,

Hầu như rất nhiều bạn tự F5 hay đơn giản là mua một số view không uy tín khiến cho video bị đóng băng tại mốc 301 lượt xem vậy làm cách nào để khắc phục vấn đề này, sau đây Metub sẽ hướng dẫn các bạn đôi chút cho thủ thuật này nhé.


Tăng View youtbe và Cách vượt 301 view cho video youtube
Tăng View youtbe và Cách vượt 301 view cho video youtube

Dưới đây mình hướng dẫn các bạn cách vượt 301 view cho video youtube. Lưu ý cho cách này là ngoài việc dùng các trang web trao đổi view thì bạn phải kết hợp đi link video trên các website hay mạng xã hội nữa nhé.

1. Tạo video và đi link. đi link là gì. Tức là chia sẻ ở nơi nào có người sẵn sàng click để xem video. Cái này thì chắc quá nhiều diễn đàn nói rồi. ( nhắc lại cho câu chữ thêm dài) cái này làm càng nhiều càng tốt. Ví dụ: lập page hoặc group cùng nhau tăng view. Hoặc những người yêu thích nội dung của bạn rồi post lên đó. Thứ nữa là diễn đàn, hoặc các trang như giải trí.
2. Khâu chính là vượt 301 như thế nào? với các web tăng view. 
Mình thường set như sau: ví dụ với hileap: mình sét 200 view/1h. các web khác như Otohit, Websyn, Redsurf, ProSurf cũng set như vậy. và bấm giờ hết 1h gỡ hết khỏi các hệ thống trao đổi. và nếu ko qua thì phải thực hiện bằng backlink. Nhớ nên post đúng chỗ chứ đừng Spam. Ở ta Spam còn đc nội dung của nước ngoài đi spam nó báo cáo spam vs gắn cờ thì nhục lắm đó.
3. Nếu không qua thì đọc lại 2 cách trên. Còn lười làm như vậy. Thì cứ up lên các web trao đổi 2 ngày là qua 301.
Vừa rồi ad vừa chia sẻ một chút kiến thức lượm được cho anh em thử, nếu có thắc mắc gì vui lòng để dưới chỗ bình luận nhé ! chúc bạn thành công.
Vâng sau đây Ad sẽ mách cho bạn một thủ thuật nho nhỏ và nhớ bí mật đừng nói cho " Youtube " biết nhé :)

Nếu tìm một trang mua view, mua sub youtube chất lượng và nhanh chóng nhất để làm cho video bạn nhanh nổi bật thì các bạn có thể đăng ký tại trang như Xlview, motdanga,....
Nhưng các trang này rất hay tụt view hoặc không thì dễ gây chết kênh, bị youtube phát hiện robot vì thuật toán tăng view kém so với những trang khác. Vậy nên chọn trang nào ?
Đó là trang  qqtub.com  tăng view + sub đặc biệt dựa trên thuật toán youtube, khi đăng ký   Theo link  qqtube.com/Free 1000 View  lần đầu còn được tặng 1000 view miễn phí để thử, nào còn đợi gì mà không đăng ký nếu bạn muốn mua view + sub...

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ VÀ NHẬN 1000 VIEW MIỄN PHÍ

English

CLICK TO REGISTER AND GET FREE 1000 VIEW

( Sign Up Special 1000 Views Fre - Register Now )
>>>>>>>>
*****Hot*****Hot****  Chúng Tôi Khuyên Bạn Hãy Chọn Dịch Vụ Của Chúng Tôi ***Hot***

Hiện nay chúng tôi đã nhận tăng view và sub dành cho các bạn, với kinh nghiệm về youtube lâu nay, bạn sẽ nhận được những view và sub chất lượng nhất, giúp seo top video youtbe và seo đề xuất nhanh hơn, đặc biệt Metub tính thuật toán của youtube sẽ thêm một số lượt like cho video của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Những ai nên sử dụng dịch vụ này : ?

Bạn Muốn tăng thứ hạng lượt xem video của Mình trên youtube
Bạn Muốn tăng lượt xem video để đủ điều kiện vào Network
✔ Bạn là ca sỹ, nghệ sỹ muốn thu hút và làm nổi bật mình
✔ Bạn Muốn nhiều người biết đến thương hiệu của bạn
✔ Bạn là ca sỹ, nghệ sỹ muốn thu hút và làm nổi bật mình
✔ Bạn đang kiếm tiền với video youtube nhưng chưa có view để lên top 
✔ Bạn đang chơi click ban + Amazon... tiếp thị ......
✔ ............

Bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình về cách tăng lượt xem, thủ thuật ..... Xin cảm ơn và chúc bạn có video sớm nổi bật. Thân

Liên hệ:

Chát Facebook/ nhắn tin facebook chúng tôi : 

Giá dịch vụ như sau:

✔ 1000 view = 1$usd. ( 1 nghìn lượt xem = 20 nghìn đồng Việt Nam ).
✔ 1sub = 800 đồng. 
>>>> Chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều đơn hàng mua view, sub từ nhỏ đến lớn, của các nghệ sỹ đến các bạn chơi game, thủ thuật... blog ......>>>> Họ đã liên tục tin tưởng và sử dụng dịch vụ chúng tôi, Vì đội ngũ hỗ trợ dịch vụ phục vụ là người Việt Nam, Bảo hành dịch vụ, cam kết không đúng như thỏa thuận, tụt view... sẽ hoàn lại tiền 100%....>>> Nào hãy liên hệ với chúng tôi ngay, chúng tôi tin tưởng bề dày kinh nghiệm, kiến thức chuyên về youtube sẽ giúp các bạn hài lòng.>>>>>>
>>>>>>https://www.facebook.com/messages/110936512617407>>>>>>>
**** bên mình có dịch vụ tăng view qua 301 và hơn thế, an toàn không tụt view, bảo hành tốt trả lại tiền nếu tụt view: ;liên hệ : https://www.facebook.com/messages/110936512617407

1 nhận xét:

Bro ơi mình mới tham gia cho mình hỏi cái phần 2 các web hileap, otohit nó cũng là 1 dạng mua view nhưng là 200 view/h phải không. Còn 1h gỡ khỏi hệ thống trao đổi và backlink nữa mình không hiểu lắm :)

Xem nhiều tuần qua