MetubM

Cách Đăng ký Webmoney ( Ví Điện Tử ) HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÍ ĐIỆN TỬ WEBMONEY (WMZ) Và Thêm Phương thức thanh toán này vào Net

Chào các bạn một số Net như Quiz ... có phương thức thanh toán như Paypal, Webmoney, Bank... )
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn Đăng Ký Và Add ID Webmoney vào phương thức thanh toán này vào Net
Cách Đăng ký Webmoney ( Ví Điện Tử )  HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÍ ĐIỆN TỬ WEBMONEY (WMZ) Và Thêm Phương thức thanh toán này vào Net
Cách Đăng ký Webmoney ( Ví Điện Tử )  HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÍ ĐIỆN TỬ WEBMONEY (WMZ) Và Thêm Phương thức thanh toán này vào Net


WEBMONEY (http://wmtransfer.com) là ví điện tử của một công ty Nga mà các MMO (make money online – những người kiếm tiền qua mạng) hay dùng. Sau đây mình xin hướng dẫn cách đăng ký ví điện tử và cách chuyển tiền từ WEBMONEY về tài khoản ngân hàng Việt Nam.

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN WEBMONEY

Bước 1: Bạn vào http://wmtransfer.com, click vào Sign Up. Sau đó thực hiện theo các bước sau:
Bước 2: Khai báo số điện thoại
Lưu ý: các bạn cần nhập đúng sđt của mình, để sau này nếu có 1 giao dịch rút tiền từ ví của bạn, webmoney sẽ gửi 1 tin nhắn chứa mã số, và bạn phải nhập đúng mã số thì mới chuyển tiền đi được -> rất an toàn, ngay cả khi có mất mật khẩu cũng không sợ bị mất tiền. Chi phí tin nhắn bạn chịu, giá là 0.05$/1 tin nhắn, tức là khoảng 1000 VNĐ.
Click Proceed để đến bước tiếp theo.
Bước 3: Khai báo thông tin cá nhân. Các bạn khai như sau:
Lưu ý: câu hỏi bảo mật dùng trong trường hợp bạn quên mật khẩu. Do đó, bạn cũng cần lưu thông tin này lại.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, click vào Proceed, webmoney sẽ hiện ra thông tin mà bạn vừa khai báo như hình sau. Nếu có sai sót thì bạn click Back để sửa lại, còn đúng rồi thì click Process để sang bước tiếp theo.
Bước 4: Xác nhận bằng email. Sau khi đã khai báo email ở trên, webmoney sẽ gửi 1 email chứa mã số xác nhận đến địa chỉ email của bạn. Nội dung thư có đoạn sau: “Your registration code: “ và 1 chuỗi 32 chữ + số. Bạn copy và paste chuỗi đó như hình sau:
Bước 5: xác nhận bằng số điện thoại. Sau khi click Proceed ở bước 4, webmoney sẽ gửi 1 tin nhắn chứa mã số gồm 5 số đến số điện thoại của bạn. Bạn nhập vào như hình sau:
Bước 6: Khai báo mật khẩu. Các bước trên bạn chưa hề thấy chỗ cho mình điền mật khẩu đăng nhập, mà phải đến bước này. Để mật khẩu có tính bảo mật cao, bạn nên dùng 1 chuỗi có đầy đủ chữ thường, chữ hoa và số. Mật khẩu nên là 1 chuỗi kí tự không có ý nghĩa. Sau đó, lưu mật khẩu này vào 1 file (dùng notepad của window là đơn giản nhất), sau này mỗi lần đăng nhập, các bạn không gõ, mà chỉ cần copy rồi paste vào. Cách này giúp chống được keylog, là phần mềm ghi lại quá trình gõ kí tự từ bàn phím do người khác cài vào để đánh cắp thông tin của bạn.
HƯỚNG DẪN TẠO CÁC LOẠI TIỀN TRONG VÍ

Sau các bước trên, bạn đã tạo thành công 1 tài khoản ví điện tử webmoney. Ví webmoney cho phép bạn tạo các loại tiền như sau (khoảng 6-7 loại): đô la Mỹ (viết tắt là WMZ), tiền Rub Nga (WMR), đồng EURO (WME) … Mỗi trang kiếm tiền online sử dụng webmoney sẽ quy định 1 loại tiền để giao dịch, ví dụ các trang kiếm tiền của Nga sẽ sử dụng WMR, còn lại đa số đều dùng WMZ. Khi bạn có tiền trong webmoney, muốn rút về ngân hàng, bạn phải chuyển đổi hết qua WMZ. Sau đó, thông qua các trang web đổi tiển có uy tín để chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn. Cách chuyển tiền về ngân hàng sẽ nói ở phần sau.

Sau đây, mình hướng dẫn các bạn cách tạo các loại tiền trong webmoney. Sau khi click OK ở bước 5, bạn sẽ vào trang tài khoản của mình như hình sau:
Bạn click vào chữ “can create one” để tạo các loại tiền dùng trong ví. Sẽ như hình sau:

Như hình trên, có 6 loại tiền trong ví. Bạn có thể tạo đủ cả 6 loại tiền cũng được. Hiện nay, đa số các trang web kiếm tiền sử dụng ví WMZ, một số WME, còn các trang web kiếm tiền của Nga thì dùng WMR. Sau khi tạo xong các loại tiền, bạn có thông tin như sau:

Mỗi ví điện tử webmoney đều có 1 ID (số nhận dạng) gọi là WMID. Bạn click vào Menu sẽ thấy (ở hình trên có 3 menu là Home, Contacts và Menu). WMID được dùng khi đăng nhập.

Đây là hình add vào net Quiz:
Trong mục dấu ??? các bạn add id như hình :

TÓM LẠI: sau tất cả các bước trên, bạn đã có 1 ví điện tử cùng một số loại tiền dùng trong ví. Các thông tin bạn cần lưu lại gồm: WMID, Password, các số ví (ví dụ tiền Mỹ là Z123456789012, tiền Nga là R123456789010 …)
Chúc thành công !

Liên quan : VÍ ĐIỆN TỬ WEBMONEY (WMZ)
2: Nâng cấp lên tài khoản classic (cái này là để ko bị giới hạn nhận tiền đấy các bác) http://www.metub.com.vn/2015/01/cach-nang-cap-webmoney-len-classic-e-bo.html
3: Rút tiền (các bác vào mmo theo đường link này để exchange, họ đóng bảo hiểm rồi nên khỏi lo scam nhé )https://exchangewmz.com/

Xem nhiều tuần qua