MetubM

Top 3 web tăng giờ xem và view youtube tốt 2022

 Bạn đang muốn tìm một web để tăng view và 4000 giờ xem youtube uy tín, sau đây mình sẽ chỉ cho bạn 5 web có độ dùng nhanh và sàn giao dịch hợp lý trong năm 

1.Trang web tăng view youtube Seoclerks

Trang web Seoclerks cung cấp các trợ giúp để phát triển phương tiện truyền thông xã hội trong đó có cả quảng bá doanh nghiệp của mình thông qua YouTube. Họ sẽ cung cấp các dịch vụ như, mua tài khoản đăng ký YouTube, lượt thích, bình luận trên video của bạn đều đều là tài khoản thật. Giá của trang web này so với thị trường sẽ cao hơn một chút, nhưng chất lượng được đảm bảo tốt, có phần hạn chế là đa dạng.

Top 3 web tăng giờ xem và view youtube tốt 2022

2.Trang web tăng view Youtube hocnhanh.vn


Đấy là một trong những trang web tăng view và giờ xem YouTube đáng tin cậy nhất, hocnhanh.vn có nhiều gói theo dõi và cung cấp lượt xem chất lượng cao trên thị trường. Các gói dịch vụ khác nhau giúp bạn cá nhân hóa mục đích sử dụng, từ đó giúp phát triển kênh YouTube tốt hơn. Với các gói dịch vụ có mức giá tốt nhất, họ giúp bạn tăng độ tin cậy, uy tín trên nền tảng YouTube. Mức giá của các gói này trên thị trường được coi là thấp với 1000 view chỉ tốn 23k, nhưng lại có chất lượng tăng view rất tốt.

Top 5 trang web tăng view youtube nhanh chóng an toàn nhất hiện nay
Top 5 trang web tăng view youtube nhanh chóng an toàn nhất hiện nay

Các thao tác trên nền tảng cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, điều đầy đủ thông tin cần thiết. Sau khi đăng ký xong, tiến hành bước nộp tiền vào tài khoản. Sau Khi nộp tiền bạn sẽ được lựa chọn các gói tăng view, sub, bình luận trên youtube thích hợp. Trang Website này sử dụng kiểm tra bảo mật cho nên các giao dịch của bạn luôn nằm trong vùng an toàn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được tư vấn 24/7, bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ thì trang web sẽ phản hồi một cách nhanh chóng cho bạn. Với cách làm việc và chăm sóc khách hàng tốt, trang web tăng view youtube họ khẳng định họ là người dẫn đầu thị trường.

>>> Xem thêm: Tăng 4000 giờ Xem Youtube uy tín

3. Trang web tăng view youtube QQTUBE.COM

Trang web QQtube này cung cấp dịch vụ trong YouTube và Instagram. Đối với dịch vụ YouTube, họ sẽ cung cấp dịch vụ tăng view, sub, thích trên video theo tốc độ. Giá thánh của trang web này cũng khá rẻ, 2$ sẽ có 1000 view, 32$ sẽ có 1000 lượt thích, 44$ sẽ có 1000 sub. Ngoài ra, trước khi tiến hành dịch vụ, họ sẽ xem xét video của bạn có độc hại, trái quy định đề ra hay không, nếu không có gì thì họ sẽ thực hiện dịch vụ ngay lập tức.  Nếu video của bạn không được duyệt, họ sẽ gửi email con bạn thông báo và hoàn tiền kết thúc dịch vụ.





Xem nhiều tuần qua