MetubM

Kiếm tiền Youtube năm 2022 bạn cần biết được vấn đề này

Xin chào 2020 !
Cach du dieu kien kiem tien trn youtube 2018

Trêu các bạn chút là phải đánh hơi' chứ thực ra nói vui ở đây các bạn cần nắm vững được một số quy luật của Youtube mới nhất.
Kiếm tiền Youtube năm 2022 bạn cần biết được vấn đề này
Kiếm tiền Youtube năm 2022 bạn cần biết được vấn đề này


Điều kiện để bật kiếm tiền kênh Youtube là 1000 sub và 4000h theo dõi tương đương là 1000 lượt theo dõi và khoảng gần 1000 lượt xem đối với video dài phút.

Hiện tay để đáp ứng nhu cầu này có nhiều website miễn phí điều đó như sub chéo, sub auto... như web:  Bạn có thể xem link sau:
Trang này hầu như ai cũng biết rồi, nhiều dịch vụ mmo nổi tiếng tuy nhiên không phải ai cũng thành thạo tiếng anh để mua.

Ở Việt Nam chuyên cũng cấp Views sub có bảo hành, chất lượng và uy tín tuyệt vời, bạn xem ở đây: https://goo.gl/XHjMgT

Năm vừa qua do có quá nhiều kênh kid thiếu nhi có nội dung không phù hợp với trẻ em mà gây ra các nhà phân tích tìm soi những lỗi của Youtube và phát hiện có quá nhiều nội dung không phù hợp từ khiêu dâm đến phản động.... làm cho nhiều nhà quảng cáo không tham gia và bỏ hợp tác làm doanh thu các kênh Youtube giảm sút trầm trọng.
  Đầu năm nay Youtube sau khi loại bỏ được mỡ hỗn độn đã dần đi và ổn định, lượt xem và $ cũng bắt đầu tăng lên báo hiệu một năm mới khởi sắc nhộn nhịp.
   Tuy nhiên trước khi tham gia mảng content nào đó bạn nên nghiên cứu kỹ về nội dung bản quyền, thị trường ngách, key... làm sao cho hiệu quả.

Youtube có học viện sáng tạo gồm nhiều video bài học quý giá bạn nên xem qua những video này, cùng với đó là tham gia 1 số nhóm để " Thả thính" các bậc tiền bối.

Hocnhanh.vn vừa qua nhận được nhiều câu hỏi và chủ đề về xin tài liệu Ebook Youtube... Admin cũng khá bận vì nhiều việc, ngay cả kiếm tiền trên Youtube không phải lúc nào cũng có thể viết bài chia sẻ kiến thức được, nhiều lúc viết mà hời hợt chẳng chú trọng gì chẳng khác nào viết cho có bài, thật là ngại. 

Vì vậy năm nay admin sẽ cố gắng khoảng 2-3 tháng chia sẻ 1 bài ở HocNhanh.vn hoặc gửi Ebook dành cho các thành viên của HocNhanh.vn mong sao giúp các bạn được phần nào.

Admin Tham gia Nhiều Network và nhiều kênh Youtube khác nhau.
Tham gia nhiều nhưng tập chung 1 kênh thôi bạn nhé, còn lại để nuôi dưỡng thụ động..



Chúc các bạn thành công ! hẹn gặp lại trong những bài viết và ebook mới chất lượng thực sự hơn by HocNhanh.vn


1 nhận xét:

Xem nhiều tuần qua