MetubM

Những Người Kiếm Tiền Trên Youtube Hàng Triệu Đô Rất Đơn Giản Họ Là ai ?

Những gương mặt kiếm tiền trên youtube bạn sẽ sửng sốt, họ là tấm gương kiếm tiền youtube cho những ai đang đi sau... Vậy ???
Ai kiếm tiền trên youtube nhiều tiền
Những cách kiếm tiền youtube của họ là gì
Chúng ta cùng đi sâu vào " lâu đài " của những người kiếm tiền trên youtube nhé, và xem họ làm thế nào mà kiếm tiền youtube nhiều đến vậy
Những Người Kiếm Tiền Trên Youtube Hàng Triệu Đô Rất Đơn Giản Họ Là ai ?
Những Người Kiếm Tiền Trên Youtube Hàng Triệu Đô Rất Đơn Giản Họ Là ai ?

Đối với những người có óc sáng tạo thì YouTube là mỏ vàng bất tận, giúp họ trở thành triệu phú nhờ đăng video. Sau đây là top 10 nhân vật kiếm tiền "khủng" nhất trên YouTube với doanh thu mỗi năm lên đến hàng triệu đô-la Mỹ
Con số ước tính thu nhập của mỗi kênh do công ty phân tích YouTube SocialBlade cung cấp. Ước tính này dựa trên lượt xem mỗi ngày nhân với mức quảng cáo thấp vào khoảng 13.000 vnd và mức cao khoảng 100.000 đồng. Khoảng giữa hai số này luôn dao động vì còn tùy thuộc vào loại hình quảng cáo và giá trị thương hiệu.
Mặc dù đã trừ đi 45% phí từ Google nhưng thành quả của những ngôi sao này là rất đáng nể.
10. TobyGames/TobyTurner/Tobuscus
Toby Turner
Sau khi trừ đi 45% phí thì ước tính tổng thu nhập trên cả ba kênh TobyGames, TobyTurner và Tobuscus vào khoảng 226.000 – 2,18 triệu đô-la Mỹ với 13,96 triệu subscriber và 2,87 tỉ lượt view.
Toby Turner là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất internet. Anh có một con số subscriber khổng lồ trên cả ba kênh YouTube. Toby bắt đầu tham gia YouTube vào năm 2006 với một clip hài về một bộ phim của Adam Sandler có tên Click. Anh đã làm một loạt các video hài CuteWinFail và Literal Trailers của anh có sức hút ngang hàng với các video America’s Funniest Home.
9. BFvsGF/PrankvsPrank
Jesse Wellens và bạn gái

Cả hai kênh BFvsGF và PrankvsPrank có tổng thu nhập hàng năm vào khoảng 223.000 đô-la đến 2,26 triệu đô-la. Tổng subscriberlên đến 7,7 triệu người và có 1,31 tỉ lượt view.
Jesse Wellens bắt đầu sự nghiệp kiếm tiền trên YouTube bằng video anh lừa cô bạn gái của mình khi quay cô này đang ăn một muỗng đầy quế. Video đã lan truyền như virus làm bạn gái của anh cũng không chịu ngồi yên và trả đũa lại bằng một video khác quay cô lấy chảo đánh vào đầu anh. Nó nhanh chóng trở thành một cuộc chiến trò đùa trên mạng và đưa hai nhân vật chính trở thành ngôi sao.
8. TheWillyRex/WillyRex
Guillermo Diaz – người sở hữu
Ước tính tổng thu nhập hàng năm trên cả hai kênh YouTube TheWillyRex và WillyRex sau khi đã trừ 45% là một con số đáng mơ ước, vào khoảng 231.000 đến 2,31 triệu đô-la với 6,95 triệu subscriber và 1,03 tỉ lượt view.
Guillermo Diaz người Madrid, Tây Ban Nha, là một nhà bình luận video game nổi tiếng với những video chơi game như Call of Duty và Grand Theft Auto V. Anh bắt đầu nổi tiếng khi trở thành một trong những người chơi Call of Duty giỏi nhất Tây Ban Nha và anh đã chấm dứt việc học để sản xuất các video cho YouTube.
7. TheFineBros
Anh em nhà Fines – Benny và Rafi Fine

Thu nhập hàng năm của kênh YouTube này vào khoảng 239.000 đô-la đến 2,41 triệu đô-la với 7,85 triệu subscriber và 1,41 tỉ lượt view.
Hai chàng trai người Brooklyn, Mỹ, Benny và Rafi Fine là hai nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn các video phản ứng cực kỳ thành công trên YouTube. Những video của họ có rất nhiều thể loại dành cho các lứa tuổi khác nhau như Kids React, Teens React, Elders React và YouTubers React.
Kênh TheFineBros quay những video đang hot hiện nay cùng với những phản ứng của người xem. Họ được hai mạnh thường quân là Ford và Comedy Central tài trợ. Nhiều khán giả xem TheFineBros là thế hệ ngôi sao đầu tiên của YouTube.
6. Vegetta777
Samuel de Luque

Thu nhập hàng năm của Vegetta777 ước tính lên tới 257.000 đô-la đến 2,59 triệu đô-la sau khi đã trừ 45%. Tổng lượng subscriber lên tới 4,46 triệu và 552 triệu lượt view.
Người ta biết đến Samuel de Luque chủ yếu qua giọng nói của anh trong các video chơi game Minecraft, Saint’s Row và Battlefield. Điểm nổi bật trong video của anh đó là anh tạo ra những video phức tạo bao gồm lịch sử các nhân vật trong các video game làm cho nó giống như một bộ phim. Fan của anh chủ yếu là người Tây Ban Nha và Mỹ La Tinh. Anh thường hợp tác với TheWillyRex và những YouTuber nói tiếng Tây Ban Nha nổi tiếng khác.
5. SkyDoesMinecraft
Adam Dahlberg

Ước tính thu nhập hàng năm của SkyDoesMinecraft là khoảng 293.000 đô-la đến 2,92 triệu đô-la sau khi đã trừ 45% phí YouTube. Tổng subscriber là 8,99 triệu người và có 1,66 tỉ lượt view.
Adam Dahlberg là một thành viên cực kỳ nổi tiếng của Team Crafted. Adam thường đăng các video chơi và bình luận game.
4. Smosh
Ian Hecox và Anthony Padilla

Thu nhập hàng năm của Smosh ước tính khoảng 448.000 đô-la đến 4,5 triệu đô-la sau khi trừ 45%.
Kênh này thu hút 27,71 triệu subscriber và 4,6 tỉ lượt view.
Smosh là sản phẩm của một cặp đôi diễn viên hài vốn là hai ngôi sao đình đám trên YouTube Ian Hecox và Anthony Padilla. Họ nổi tiếng với những video hài vui nhộn nhại theo các video game và văn hóa pop. Cả hai không hề có dấu hiệu đuối sức khi vẫn tung ra rất nhiều kênh và có cả một ứng dụng cho các clip của mình. Hiện tại họ có tới 8 kênh YouTube, tất cả đều có lượng truy cập cao. Họ cũng đang có dự định đưa các video clip của mình lên truyền hình.
3. DisneyCollectorBR
DisneyCollectorBR

Thu nhập hằng năm của kênh DisneyCollectorBR ước tính khoảng 505.000 đến 5,06 triệu đô-la Mỹ sau khi trừ đi 45%. Tổng subscriber là 1,05 triệu người và 1,51 tỉ lượt xem.
Kênh DisneyCollectorBR chủ yếu đăng các video chơi các trò chơi của Disney do một phụ nữ người Brazil thực hiện. Rất nhiều phụ huynh đã dùng những clip này để dụ cho trẻ ăn hoặc cho chúng ngồi chơi.
2. BluCollection
BluCollection

Ước tính tổng thu nhập hằng năm của BluCollection sau khi trừ đi 45% phí YouTube là một con số khổng lồ, 660.000 đến 6,38 triệu đô-la Mỹ. Kênh này có tổng subscriber là 628.000 và 1,38 tỉ lượt view.
Tương tự như kênh DisneyCollectorBR, BluCollection cũng đăng các clip chơi đủ các trò chơi như xe hơi, Disney và Play-Doh. Ngoài ra trong các clip người chơi còn đưa ra bình luận về các trò chơi này.
1. PewDiePie
Felix Arvid Ulf Kjellberg

Ước tính thu nhập hằng năm của PewDiePie lên đến 825.000 – 8,47 triệu đô-la Mỹ. Số subscriber trên kênh này rất đáng ngưỡng mộ, 23,9 triệu subscriber và 3,69 tỉ lượt view.
Felix Arvid Ulf Kjellberg là người chuyên đăng các video chơi và bình luận các trò chơi điện tử. Anh đã gần như thống trị YouTube trong năm qua. Các video của anh chơi đủ các thể loại trò chơi và trong mỗi video thì luôn có một ô vuông ở góc trên cùng màn hình cho thấy phản ứng của anh đối với diễn biến trò chơi.
Kjelberg đã phá vỡ nhiều kỷ lục trên YouTube, từ 12 triệu subscriber vào tháng 8–2013 đã nhảy vọt lên hơn 20 triệu vào tháng 1–2014. Có rất nhiều yếu tố làm nên thành công của anh trong đó có việc anh đã bỏ rất nhiều thời gian để nói chuyện với các fan và trả lời những câu hỏi thắc mắc của họ trên YouTube.
 Nguồn: Business Insider

Xem nhiều tuần qua