MetubM

Trẻ em nông thôn Chiến content với google adsense kiếm cả trăm usd thế nào ?

Vừa qua dưới sự định hướng của admin metub.com.vn có em đã kiếm được hơn 100usd và hơn thế, chỉ cần một chút đánh thức tiềm năng, vận dụng sự khéo léo kiến thức từ admin truyền đạt. Các bạn này đã tự chọn cho mình những chủ đề nhất định, và vì thế các em đã bắt đầu có thu nhập, thay vì đi mò cua bắt ốc cả ngày giờ đây các em đã có thể tranh thủ lên điểm truy nhập internet xã và bắt đầu kiếm tiền.
Trẻ em nông thôn Chiến content với google adsense kiếm cả trăm usd thế nào ?
Trẻ em nông thôn Chiến content với google adsense kiếm cả trăm usd thế nào ? 

 Dưới đây là thành quả của một em sau hơn 1 tháng tôi đến thăm.
Trong hình em đang khoe lần đầu tiên nhận được cái lạ lạ mà gọi là chìa khóa vàng... địa chỉ em nhờ anh trai nhận hộ... em nói số tiền nhận được em sẽ mua một bộ quần áo mới còn lại sẽ cho mẹ hết ( ps: em không có bố ) 
Em có biệt danh là bùm, quê em ở Bắc Kạn. Tuy tham gia kiếm tiền nhưng em vẫn không quên nhiệm vụ của mình là học tập và giúp mẹ làm việc nhà, em vẫn đang độ tuổi hồn nhiên, vui chơi... nhưng chính từ chủ đề đó giúp em có thêm thu nhập để giúp em có cuộc sống tốt hơn. Chúc mừng em và chúc em chăm ngoan, học giỏi.
     Các bạn độc giả của metub.com.vn có thể tham khảo kiến thức tại đây, mọi thắc mắc, góp ý... vui lòng liên hệ tại
Facebook.com/bhmedia.com.vn
Hoặc số đt ..... mình cập nhật sau.....

2 nhận xét

Hay quá, trẻ em vùng quê mà được như thế thì tốt quá!!!

Có internet, vào google gõ kiến thức youtube metub.com.vn - Hướng dẫn kiếm tiền trên youtube đầy đủ, hay, chi tiết, thêm kiến thức tăng lượt xem video, seo video.... thành công chỉ đợi thời gian

Xem nhiều tuần qua