MetubM

Vào NetWork với điều kiện 0 sub và 1 view bạn còn chờ gì nữa ?

Vâng theo fapage của Network hay nhất, uy tín nhất và quan trọng nhất là tủy lệ ăn chia: chủ kênh 80% và network chỉ 20%. Hôm nay bất ngờ tuyên bố một điều bất ngờ đó là các bạn không phải lo điều kiện tham gia vào Network như trước kia ( 10 lượt đăng ký và 1000 lượt xem ) thì nay chỉ cần 1 lượt xem và 0 người đăng ký bạn vẫn có thể tham gia vào network được.
Vào NetWork với điều kiện 0 sub và 1 view bạn còn chờ gì nữa ?
Vào NetWork với điều kiện 0 sub và 1 view bạn còn chờ gì nữa ?

Nào Cùng Kiếm Tiền từ youtube với Network uy tín nhất, MetubNetwork youtube 
Vâng bây giờ ad không nói thêm nữa các bạn nhanh tay đăng ký và tham gia net ngay nào.
Link giới thiệu của Ad đây đăng ký theo link này các bạn được hỗ trợ tốt nhất, yên tâm nhất về kênh của mình :
Hoặc trực tiếp : https://join.quizgroup.com


Ngoài ra các bạn có thể xem cách đăng ký tỷ mỷ tại đây nhé http://www.metub.com.vn/2015/01/huong-dan-choi-youtube-voi-network.html

Đây là một số hình ảnh các thành viên add kênh hàng loạt vào ngày đầu tiên Network thay đổi chính sách điều kiện để tham gia được net quiz.
Vâng chỉ ngay trong vài tiếng ngày 16, Ad cũng như mọi người đã add hơn mười mấy kênh youtube để tham gia Network phục vụ thành viên tốt nhất và nhiều điều khoản có lợi cho thành viên nhất. Xin chúc các bạn thành công !


Bài Viết Cập Nhật Ngày 19:
 Tuy nhiên sau khi hàng loạt kênh rác được add vào cùng 1 thời gian, youtube đã gây ra áp lực cho quiz và life nên điều kiện vào cũng đã thay đổi đôi chút .
Đó Là  10 lượt đăng ký kênh + 1000 Lượt xem  + Gmail 14 ngày hoạt động: ( ở đây điều khoản thêm chính là 14 ngày hoạt động ) 
Đây là trích dẫn được admin life + quiz đưa ra : 

"
Guys, your YouTube channel may be eligible for the Partnership Program if it meets the following criteria:
- Your channel must have at least 10 subscribers and must provide at least 1000 views in the last 30 days. Your channel age should be at least 14 days.
Best
Mọi người, kênh youtube của bạn có thể được quan hệ đối tác dịch vụ cho các chương trình nếu nó gặp những tiêu chuẩn:

- các kênh phải có ít nhất 10 các thuê bao và phải cung cấp ít nhất 1000 lần xem trong 30 ngày. Kênh của tuổi nên có khả năng ít nhất 14 ngày.

Tốt nhất
""""""
 
Tuy nhiên quyết định này cũng có phần hay của nó tính cạnh tranh và số kênh ngày càng chất lượng hơn. Có thể nói net quiz uy tín nhất trong các net kênh đã chết họ vẫn thanh toán. 
các bạn còn gì mà không đăng ký kênh youtube của mình vào network.Metub chắc chắn bạn sẽ có những thu nhập nhất định và hài lòng về network này. chúc các bạn thành công 


Các bạn có thể xem cách đăng ký tỷ mỷ tại đây nhé http://www.metub.com.vn/2015/01/huong-dan-choi-youtube-voi-network.html

Link Ad giới thiệu cho các bạn tốt nhất, được hỗ trợ 24/24 tại nhóm, thu nhập của bạn sẽ nâng cao nhờ kiến thức tại metub.com.vn - Hiện nay đã có hàng nghìn người truy nhập metub.com.vn mỗi ngày. đã rất nhiều người thành công. Còn bạn ????

10 nhận xét

Cứ đưa hẳn cái link ref ra luôn đi, việc chi phải để link gián tiếp với cả trực tiếp chi cho nó lằng nhằng vậy :)

Thì làm thế cho vui, chứ chung quy là để duy trì web này cho mọi người tham khảo kiến thức, đăng nò cũng là bấm chuột vào một cái chứ cũng đâu phải đánh từng chữ ra đâu, nếu lằng nhằng bnj thông cảm cho Metub nhé, nhằm duy trì web nên ad cũng có vài thủ thuật hữu ích cho cả đôi bên bạn ạ. Chúc bạn thành công, rất mong được sự đóng góp chân thành của bạn để góp phần ch web Metub Network ngày một phát triển và có lượng kiến thức nhiều hơn nữa để các bạn khác có thể tham khảo. Xin tran thành cảm ơn.

em mới đk theo link của ad và dc ad vào luôn.

Có vào được đâu bạn,vẫn đòi 1000view 10sub như cũ thôi

Bài này lâu rồi các bạn nhé, giờ điều kiện vào quiz đã quay về như ban đầu là : 1000 view + 10 sub. thân

anh ơi e vào net quiz group chết kênh nhưng không được trả tiền đâu

Metub có pay kênh bị die kg vậy bạn?

Giờ nó đòi 5000 lượt xem và 500 đăng ký thì lấy đâu ra

bắt buộc 500 đăng ký mới là vấn đề . hix ! có cách nào giải quyết không anh em??????

quiz group bựa nay sao k vào được nữa nhỉ

Xem nhiều tuần qua