MetubM

Làm thế nào để phát triển kênh Youtube của bạn từ lúc 0 lượt xem và 0 lượt đăng ký ? Giải pháp phát triển kênh youtube của bạn từ lúc 0 lượt xem và 0 lượt đăng ký ?

Làm thế nào để phát triển kênh youtube của bạn từ lúc 0 lượt xem và 0 lượt đăng ký ? đó chính là vấn đề chúng ta sẽ nói đến sau đây.
Làm thế nào để phát triển kênh Youtube của bạn từ lúc 0 lượt xem và 0 lượt đăng ký ? Giải pháp phát triển kênh  youtube của bạn từ lúc 0 lượt xem và 0 lượt đăng ký ?
Làm thế nào để phát triển kênh Youtube của bạn từ lúc 0 lượt xem và 0 lượt đăng ký ? Giải pháp phát triển kênh  youtube của bạn từ lúc 0 lượt xem và 0 lượt đăng ký ?



Làm thế nào để đánh bóng 1 video của bạn ? Tôi thấy nhiều bạn up video lên và ghi tiêu đề rât hot và ngon lành nhưng vẫn thua một số thành viên khác cùng video tương tự nhưng họ lại lên top hơn bạn 
Vì vậy làm thế nào để mọi người tìm kiếm đã thấy video của bạn trong vị trí đầu tiên không ?
đây thực sự là một điều mà ai cũng đã hỏi ad rất nhiều, vì vậy ngay ad cũng đa tạo liên kết giữ các video với nhau, nếu bạn đã đặt thời gian sản suất một video thật tuyệt vời nếu không được chú ý đến cũng buồn phải không bạn ! và lúc đấy chúng ta hay bạn sẽ thực sự cảm thấy nhàm chán và nản lòng ? muốn từ bỏ !
Trước hết chúng ta cần biết tại sao họ lại xem video trên youtube ?
1 là : Họ thấy được ai đó giới thiệu chia sẻ.
2 là : Họ vào để tìm cách tiêu khiển, giải trí.
3 là : Họ sẽ tìm hiểu về một lĩnh vự họ ưa thích ví dụ Lịch sử, địa lý , nấu ăn , trang điểm....
Thay vì up video của bạn lên ngay bạn nên bỏ ra một chút thời gian để nghiên cứu. Và hãy đặt ra những câu hỏi sau:
+ Kênh của bạn Chuyên về cái gì ?
+ Mục Tiêu Tiếp Cận, Ai Sẽ Là Khán Giả Của Bạn ?
Trường hợp khán giả của bạn xem video của bạn, quan tâm đến kênh và video của bạn, làm thế nào để bạn có được người xem bình thường và người xem lâu bền ? Để họ đăng ký và chia sẻ video của bạn. Nào chúng ta cùng tiến vào mục đích chính xem xét nhé 1
Khi tìm hiểu những blog và mạng xã hội như Facebook, zingme....cộng đồng đang quan tâm thực sự đến video của bạn nhiều khi ad thấy một điều lượt xem video của ad có đến 70 % ngoài luồng youtube nghĩa là đến từ các luồng xem khác, Chúng ta cần thiết kế cấu trúc video và công thức khác nhau. Dành thời gian đặt tiêu đề thẻ , chia sẻ đó chỉ là những bước cơ bản mà thôi... các bạn nên tập chung vào.....+

Đang cập nhật......................

Ad Sẽ Tổng hợp và cho vào Ebook Sắp tới

1 nhận xét:

Sao không hướng dẫn cách làm Ad. Nói chung chung có nhiều bài viết rồi

Xem nhiều tuần qua