MetubM

Chơi game cả ngày, ông hoàng Youtube 25 tuổi vẫn kiếm 83 tỷ đồng mỗi năm

Chàng trai 25 tuổi với 33 triệu người theo dõi trên Youtube vẫn thu về 2,6 triệu bảng (hơn 83 tỷ đồng) mỗi năm từ việc chơi game với bạn gái.

Với 4,1 tỷ lượt truy cập kênh “PewDiePie” trên Youtube và lượng người theo dõi lên tới 33 triệu người khắp Thế giới, không ai có thể phủ nhận chuyện Felix Kjellberg là ông hoàng Youtube năm 2014. Thực tế, lượng người hâm mộ anh chàng 25 tuổi này còn lớn hơn dân số của Hy Lạp, Hungary và Thụy Điển – quê hương anh gộp lại.

Chơi game cả ngày, ông hoàng Youtube 25 tuổi vẫn kiếm 83 tỷ đồng mỗi năm 1
 “PewDiePie” cùng bạn gái.

Chơi game cả ngày, ông hoàng Youtube 25 tuổi vẫn kiếm 83 tỷ đồng mỗi năm 2
Chơi cả ngày, ông hoàng Youtube vẫn kiếm 2,6 triệu bảng mỗi năm.

Ban đầu, khi ghé thăm kênh chơi game của PewDiePie, nhiều người tưởng rằng đó chỉ là một kênh game bình thường như rất nhiều game thủ khác đã và đang làm hiện nay, đó là quay lại màn hình chơi game cùng cảnh mình chơi. Tuy nhiên, kênh của PewDiePie lại trở nên đặc biệt hơn hẳn khi anh còn đan xen vào đó những lời bình luận, nhận xét khá hài hước, dí dỏm. Và chính nhờ sự phá cách, sáng tạo này mà PewDiePie đã thu về một lượng theo dõi cao hơn bất cứ ngôi sao hàng đầu thế giới nào cũng như thu về 2,6 triệu bảng (hơn 83 tỷ đồng) mỗi năm từ việc chơi game theo cách của riêng anh.

Felix chia sẻ điều giúp anh khác biệt với những YouTubers khác đó là vì anh đã tạo ra được sự liên hệ gần gũi giữa anh và khán giả, phá vỡ bức tường giữa người xem và những thứ phía sau màn hình.

Chơi game cả ngày, ông hoàng Youtube 25 tuổi vẫn kiếm 83 tỷ đồng mỗi năm 3

Mặc dù vô cùng nổi tiếng, chàng trai 25 tuổi lại lựa chọn cuộc sống yên tĩnh bên bờ biển Brighton với người bạn gái người Ý xinh đẹp mà anh quen biết qua Internet. Felix “gặp” Marzia Bisognin trên Internet vào mùa hè năm 2011 khi bạn bè của Marzia gợi ý cho cô xem "một tên ngốc chơi game". Thật thú vị bởi sau những lần xe Felix chơi game, cô đã bắt đầu thích "tên ngốc" ấy. Sau khi gặp gỡ và đem lòng yêu nhau, Felix đã bay tới Ý ngay sau đó để 4 năm sau cuộc tình lãng mạn của họ viết tiếp ở đời thực.

Chia sẻ trên một chương trình radio ở Thụy Điển về quyết định tới Ý ngay khi quen cô gái 22 tuổi, Felix cho biết: “Nếu bạn muốn gì hãy nắm chặt lấy, còn không hãy bỏ qua. Vì thế tôi đã tới Ý. Thậm chí, tôi đã không kịp nói với bất kỳ ai về chuyến đi xa. Tôi chỉ để lại một tờ giấy nhắn trong phòng bếp cho bố mẹ để nói rằng tôi không thể coi chừng những con cún nữa.”

“Không có việc gì ở nhà, tôi từng dắt chó đi dạo vào mỗi bữa trưa – một công việc chán ngắt”, Felix nói thêm. 

Anh cũng thừa nhận đó là điều điên rồ nhất anh từng làm. Nhưng phần thưởng từ chuyến bay “bốc đồng” ấy là buổi ra mắt với bố mẹ vợ và nụ hôn đầu tiên của hai vợ chồng. “Cô ấy và bạn đã đợi tôi ở sân bay. Quả thực, ngoài đời thực cô ấy đẹp hơn bất kỳ video nào đã gửi cho tôi.” Felix cho biết.

Marzia sau đó đã cùng gia đình chuyển tới Thụy Điển và định cư tại Brighton vào tháng 7/2013. Khi đó, Felix cũng trở thành hiện tượng Internet khi thu về hơn 2,6 triệu bảng Anh phần lớn nhờ vào quảng cáo.

Chơi game cả ngày, ông hoàng Youtube 25 tuổi vẫn kiếm 83 tỷ đồng mỗi năm 4



Chơi game cả ngày, ông hoàng Youtube 25 tuổi vẫn kiếm 83 tỷ đồng mỗi năm 6

Chơi game cả ngày, ông hoàng Youtube 25 tuổi vẫn kiếm 83 tỷ đồng mỗi năm 7

Chơi game cả ngày, ông hoàng Youtube 25 tuổi vẫn kiếm 83 tỷ đồng mỗi năm 8
Felix là một người hướng ngoại, vui tính nhưng anh đã chọn một cuộc sống yên bình bên người bạn gái xinh đẹp.

Chơi game cả ngày, ông hoàng Youtube 25 tuổi vẫn kiếm 83 tỷ đồng mỗi năm 9

Chơi game cả ngày, ông hoàng Youtube 25 tuổi vẫn kiếm 83 tỷ đồng mỗi năm 10
Marzia cũng thành công một kênh của riêng cô trên youtube với 5 triệu người theo dõi.

Tương lai của Felix có thể đã khác khi bố mẹ anh đều là những doanh nhân thành đạt tại Thụy Điển. Nhưng Felix lại không tìm thấy niềm yêu thích kinh doanh hay muốn trở thành một CEO. Bố mẹ của Felix từng nói với anh việc ngồi nhà chơi điện tử sẽ chẳng mang lại điều gì cho anh. Nhưng thành công của Felix đã chứng minh cho niềm đam mê của anh.

Chia sẻ trên tạp chí Icon, Felix cho biết "Cha mẹ tôi từng nói việc tôi chỉ ngồi chơi điện tử cả ngày sẽ chẳng giúp ích gì cho tôi trong cuộc sống. Thế nhưng giờ đây, khi nghĩ về điều đó, tôi cảm thấy nó hoàn toàn vô lý. Tôi đã tự làm những video của riêng mình". 

Quả thực, những video của Felix đã thu hút sự chú ý của Marker Studios – công ty quản lý hơn 55.000 kênh trên Youtube. Đây cũng chính là công ty được Disney mua lại với giá 660 triệu bảng vào năm ngoái.

Tuy nhiên, Felix cũng thú nhận rằng anh không thể thực hiện video hàng ngày được bởi một mình anh phải tự làm tất cả (từ quay, biên tập) và đôi khi một video mất rất nhiều thời gian để làm. Chính vì vậy mà thỉnh thoảng anh chàng vẫn phải hoãn tung ra video mới.

(Nguồn: Dailymail)

Xem nhiều tuần qua