MetubM

Câu Hỏi Hóc Và Hay Về Youtube Dành Cho Metub Vừa qua ! Đây là kiến thức nên xem dành cho các bạn Có ý kiếm tiền youtube


YouTube Partner là hình thức kiếm tiền trên mạng đang được cộng đồng đặt biệt chú ý trong thời gian ngày nay. Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua mạng quảng cáo lớn nhất và uy tín trên thế giới là Google Adsense rồi phải không ?. Việc đăng ký tài khoản GA cũng không phải dễ dàng gì để có thể làm 1 site lọt vào “mắt xanh” của Google. Ngoài hình thức đăng ký GA cho Blogspot thì có một cách khác giúp bạn kiếm tiền từ Google, đó là YouTube Partner. Chắc hẳn bạn đang có thắc mắc cũng như một số câu hỏi xung quanh về vấn đề này đúng không. Tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về YouTube Partner hay còn gọi là chương trình đối tác YouTube mà bạn cần biết trước khi tham gia. Liệu có rắc rối và giải thích có dễ hiểu để phá tan đi lo lắng và phấn khích của bạn hay không ? .

Không khó gì để có thể tìm thấy những bài viết về YouTube Partner trên các diễn đàn MMO (Kiếm tiền trên mạng) hiện nay tại Việt Nam cũng như thế giới. Dường như việc đăng ký không còn quá khó khăn như trước. Trong nhiều Video mà mọi người chia sẻ cách được YouTube chấp nhận tham gia vào chương trình kiếm tiền thì mình thấy sao họ cứ nêu ra yêu cầu về Sub (thành viên theo dõi), View (Lượt xem) nhỉ, đừng hoang mang bạn à, không phải những gì họ nói đều đúng cả đâu. Bằng chứng là ngay chính tài khoản YouTube của mình và nhiều bạn chơi khác đều có số lượt xem cũng như số người theo dõi rất ít ỏi mà vẫn Ok đó thôi. Bởi vậy, nếu bạn có tài năng gì đó như hát hò, hướng dẫn thủ thuật các kiểu mà không vi phạm về vấn đề bản quyền thì hãy tự tin đăng ký nhé. Tỉ lệ thành công là 100% nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Để các bạn có cái nhìn tổng qua về YouTube Partner thì mình sẽ phân tích theo dạng hỏi – đáp. Một số câu hỏi thường gặp nhất thôi, chứ mình cũng không thể liệt kê hết ra đây cũng như các yếu tố liên quan về lĩnh vực này chỉ trong một bài viết được. Nếu bạn thực sự quan tâm và muốn kiếm tiền bằng cách tham gia chương trình đối tác YouTube thì hãy xem qua vấn đề cơ bản dưới đây để giải tỏa những thắc mắc cũng như bỡ ngỡ.

-YouTube Partner là gì ?

Đăng ký YouTube Partner thì bạn là nhà tạo nội dung. YouTube cung cấp cho bạn các công cụ và chương trình để tối ưu nội dung Video của bạn. Từ đó tạo dựng được channel (kênh) được nhiều lượt xem và kiếm tiền từ những Video này.

-Làm thế nào để trở thành một YouTube Partner

Bạn cần Upload một Video (không vi phạm bản quyền) của mình lên tài khoản. Sau đó bật chức năng kiếm tiền tại phần cài đặt nâng cao.

Xem chi tiết: Hướng dẫn đăng ký YouTube Partner 2014 | Kiếm tiền từ YouTube

-Kiếm tiền từ Video nghĩa là gì ?

Khi đã trở thành YouTube Partner thì bạn bật chức năng kiếm tiền. Nếu Video bạn tải lên không vi phạm bất cứ chính sách bản quyền nào thì sẽ được hiện quảng cáo trong Video và vị trí phải trên cùng khi xem. Trước hết, bạn cần liên kết với tài khoản Google Adsense để kiếm được tiền và nhận thanh toán của tháng trước đó.

-Làm thế nào để nhận được thanh toán khi là YouTube Partner ?

Tùy vào mức độ phổ biến vào Video của bạn mà có lượt xem và click quảng cáo khác nhau, từ đó sẽ có thu nhập. Không phải lượt xem và click như nhau thì ai cũng có số tiền như nhau mà nó dựa vào giá quảng cáo cũng như các yếu tố đánh giá của YouTube.

Cài đặt thông tin người nhận thanh toán trong tài khoản Google Adsense của bạn. Thông tin phải chính xác với chứng minh thư nhân dân cũng như địa chỉ.

Khi doanh thu đạt ngưỡng thanh toán thì bạn sẽ nhận được tiền của mình vào tháng sau.

-Mà khoan, Google Adsense là gì vậy ?

YouTube liên kết với Google Adsense để thanh toán cho người tạo nội dung (chính bạn) khi đạt tới ngưỡng thanh toán.

-Tôi có cần tài khoản Google Adsense content không ?

Không cần, khi liên kết chương trình đối tác youtube với adsense là bạn đã tạo thành công tài khoảng Google Adsense Hosted rồi.

-Tôi vừa tạo và upload 1 video và thấy thông báo có sự đột nhiên phổ biến từ YouTube. Tôi phải làm gì ?

Tuyệt vời, nếu như Video đó không vi phạm bản quyền và được thông báo đột nhiên phổ biến thì bạn hãy bật chức năng kiếm tiền ngay lập tức. Đừng để nó lan truyền nhanh và nhiều lượt xem mới kích hoạt, bởi như vậy sẽ lãng phí một số tiền nhất định khi chưa có quảng cáo hiện lên mỗi khi xem Video đó.

Đặc biệt, bạn cần quan tâm và tìm hiểu tới chính sách bản quyền của YouTube để giữ tài khoản luôn được trong sạch và kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Trong các bài viết tới thì mình sẽ đi vào nên tạo nội dung kiếm tiền gì trên YouTube cũng như cách SEO Video YouTube. Hãy theo dõi để có thêm những kiến thức thú vị và hữu ích khi bạn đnag kiếm tiền từ YouTube Partner nhé.

Có bất kì thắc mắc cũng như hỏi đáp trong khi bạn áp dụng hình thức kiếm tiền này thì hãy gửi bình luận tại bài viết này để nhận được sự trợ giúp

Chúc bạn thành công.

3 nhận xét

Các bạn có thể tham khảo mua tool hỗ trợ sau:
http://jvz1.com/c/386873/183873

mình có một kênh doanh thu ước tính bị tụt không biết là như thế nào có thể giải thích tại sao và có anh hưởng gì không

mình có một kênh doanh thu ước tính bị tụt không biết là như thế nào có thể giải thích tại sao và có anh hưởng gì không

Xem nhiều tuần qua