MetubM

Kiếm Tiền YouTube 2016 Cách cải thiện Lượt xem trên YouTube của bạn


Thứ nhất : 
Xác định đối tượng xem:
Trước khi bắt đầu lên ý tưởng phác thảo đoạn video clip, bạn hãy tự đặt một số câu hỏi và tìm cho bằng được câu trả lời. Chẳng hạn, nhóm tuổi nào có thể xem được, loại phim nào mà nhóm tuổi đó ưa thích, chủ đề gì sẽ làm họ thú vị ...?
Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ giúp bạn chỉnh sửa lại video phù hợp với thị hiếu người xem.
Kiếm Tiền YouTube 2016  Cách cải thiện Lượt xem  trên YouTube của bạn
Kiếm Tiền YouTube 2016  Cách cải thiện Lượt xem  trên YouTube của bạn
 Thứ 2: Duy trì chất lượng nhất quán trên tất cả các video:
Nội dung video là thành phần quan trọng nhất, nhưng chất lượng cũng là một yếu tố không thể xem nhẹ góp phần vào sự thành công của một video clip.
- Video quality (chất lượng video): Hãy cố gắng chọn tối thiểu là 480p hay 720p, nhưng có vẻ tiêu chuẩn hiện nay bắt đầu được nhiều người dùng sử dụng là 1080p.
-Tối ưu hóa khả năng hiển thị các video của bạn bằng cách sử dụng những tiêu đề bắt mắt, mô tả video thích hợp và có những thẻ (tag) liên quan nhưn đừng cố gắng thu hút người dùng bằng những video có tiêu đề và nội dung không liên quan, vì nó sẽ gây ra nhiều tác hại hơn là lợi ích.
 Thứ 3: Chèn các liên kết có liên quan vào video của bạn: việc liên kết các video liên quan cũng đóng 1 vai trò rất quan trọng trong việc giữ người xem ở kênh của bạn.
 Thứ 4 Tạo ra các Playlists: để người dùng có thể xem những video có nội dung liên quan dễ dàng hơn.
Thứ 5 : Thumbnail phù hợp:
Khi tìm kiếm video trên YouTube, một trong những điều đầu tiên mà bạn thấy chính là những hình ảnh thu nhỏ đại diện cho kết quả. Rất nhiều người thường quyết định xem video chỉ vì nó có một hình ảnh thu nhỏ đẹp, cũng giống như khi đi mua sách, nhiều người thường đánh giá quyển sách chỉ bằng cách xem bìa của nó.
 Thứ 6: Các bạn quay lại vấn đề người ta đang có xu hướng lên mạng xem video gì :)

3 nhận xét

Nặc danh delete 09:01

Ta cũng hận adsen ,làm cho ta trắng tay mât snhieeuf tiền của mất đi gần 4 năm trời chán ,gio lang lang ………….kbgluu nhé thất nghiệp 1 năm nay https://www.facebook.com/100009150951758

cai nay chi la de kiem them vao ban dem cho ai muon kim tien them thoi .con ban de no ra lam nghe thi tuong lai goc pho dung roi .

cai nay chi la de kiem them vao ban dem cho ai muon kim tien them thoi .con ban de no ra lam nghe thi tuong lai goc pho dung roi .

Xem nhiều tuần qua