MetubM

Seo Youtube Lên Top 1 Dễ Khi thực hiện đủ các bước nền móng

Khi tải video youtube bạn chỉ lo đến việc tăng lượt xem nhưng khi chưa thực hiện đủ các bước cơ bản thì khó có thể seo được lên top 1 vì điểm chất của video còn thấp, khiến cho lượt đề xuất giảm đi rõ rệt, vậy để seo đề xuất video seo video lên top chúng ta cần thực hiện những bước cơ bản nào ? key  tag đặt ra sao, sau đây TinBK xin chia sẻ với các bạn đôi chút thủ thuật mà nhiều người bỏ qua nhưng thực ra nó rất quan trọng khi seo top video youtube.
Seo Youtube Lên Top 1 Dễ Khi thực hiện đủ các bước nền móng 

Bước 1: Chia sẻ trên Facebook, Google Plus và Twitter.

Làm seo thì luôn tranh thủ từng tí điểm một, việc làm thứ hai sau khi bạn tối ưu và upload thành công đó là chia sẻ lên các mạng xã hội.


Chia sẻ lên mạng XH các bạn sẽ được điểm chất lượng

Bước 2: Dùng một nick ảo để ( Bình Luận ) - comment.

Với mỗi một comment trên Youtube, bạn sẽ được 1 backlink tới Video đó vì nó xuất hiện trên hoạt động của người comment, hoặc bạn sẽ có cơ hội được họ chia sẻ lên các mạng xã hội, vì thế hãy comment “xấu” một chút để khơi mào cho cuộc khẩu chiến.
Với mỗi lượt like cũng giúp bạn lên top, vì thế hãy vận động mọi người bấm like trong video hoặc trên lớp phủ Video.

Bước 3: Backlink ( http://vuivl.vn )

Backlink là khá quan trọng, sau khi bạn làm hết các việc kia trên Youtube rồi, thì giờ là lúc đi BL ở bất cứ đâu mà bạn có thể làm được bằng cách:
1. Embed nó vào đâu đó để trình chiếu
2. Đặt backlink thẳng tới đường dẫn của Video
Bạn nên đặt càng nhiều backlink càng tốt, nhưng cũng đừng cho các backlink xấu vào, chả lên được đâu.
Nếu từ khóa khó thì chơi link chất lượng, nếu từ khóa dễ thì vài ngày sau đã có thể soi được kết quả rồi 

Bạn biết đấy những bước cơ bản Tinbk cũng không phải nói nhiều vì trong này rất nhiều bài seo tuy nhiên mỗi AD lại có một kiểu seo video cơ bản nào đó, các bạn nên tập chung lại để có một bí kíp seo video youtube tốt nhất nhé ! 

Xem nhiều tuần qua