MetubM

Cách Tăng Lượt Xem Video Youtube new Và cách tăng lượt xem đủ vào Network youtube mới.

Chào các bạn vấn đề khi chia sẻ video để tăng lượt xem là một điều nan giải hiện nay. Ad Xin nói một ý nhỏ như sau.

Các bạn muốn tăng video của mình thì các bạn nên vào diễn đàn http://vuivl.vn/ sau đó đăng video của mình lên đó và coppy link bài đăng chia sẻ cho mọi người để họ vào xem, bạn có thể chia sẻ qua G+ or Facebook...
Diễn dàn rất phù hợp với các video tự làm, Video có logo.

Thích hợp nhất là dùng để có 1000 lượt xem để vào Net một ý nhỏ là bạn không nên đăng tiêu đề ở video đó và khi viết bài vào diễn đàn bạn mới ghi tiêu đề vào bài viết, Video này các bạn có thể là Video Hài Hước, Tin thời sự.... hoặc 1 đoạn vlog chế nào đó.

Hiện nay trang vuivl.vn đang đang quảng cáo trên FB nhiều nếu đủ lượng video cuốn hút người xem họ sẽ dừng lại xem video và từ đó chúng ta đã có lượng xem ngon rồi : yên tâm mà không cần mua View để vào net và vượt qua mốc xác mình của Youtube một cách đoen giản.
Hiện Nay Trang Vuivl.vn có các thể loại như:
http://truyencuoi.vuivl.vn ( Truyện cười ) thu hút nhiều thể loại khán giả.
http://vanmau.vuivl.vn ( Văn Mẫu ) Học sinh tham gia nhiều .....
Hiện nay code đang chuẩn bị hoàn tất, dự kiến trang sẽ không cho coppy video, không cho xem nguồn video, xem video để có thể đăng 1 video lên, thư mục phải vip mới được vào ( thư mục kiến tức đặc biệt dành cho những bạn xem nhiều, có bài viết hữu ích nhiều... hoặc những bạn đăng ký thành viên sớm nhất sẽ được hưởng Vip...) 

Chúc các bạn vui vẻ.


Xem nhiều tuần qua