MetubM

Nguyên Nhân Kênh Kid Trên Youtube Chết

Kênh Youtube bị vi phạm bản quyền, vi phạm luật cộng đồng youtube và có thể bị đá kênh khỏi network nếu bạn không chú ý những điều này:

Gần đây lại tái diễn tình trạng các kênh chuyên cho trẻ em xem nhưng lại có nội dung phản cảm, bạo lực, hở hang hay thậm chí diễn viên có động tác gợi dục trắng trợn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng chết kênh liên tục trong thời gian gần đây. Với một số kênh làm nội dung gốc hoàn toàn nhưng nếu có một vài từ ngữ trong metadata bị nghi ngờ là có nội dung không phù hợp thì cũng sẽ bị máy chủ của YouTube khóa kênh. Alphabet cũng đang phát triển AI cho nên việc có thể họ sử dụng AI để tìm các kênh có nội dung là hoàn toàn có thể, tuy nhiên do chưa được hoàn thiện lắm nên bạn AI của chúng ta có thể nhầm lẫn tí xíu, khi đó bạn nhớ kháng cáo với YouTube ngay.
Nguyên Nhân Kênh Kid Trên Youtube Chết
Nguyên Nhân Kênh Kid Trên Youtube Chết 



Thêm vào đó một số hình ảnh có trong kid như: Súng , dao, vũ khí.... đều đang vi phạm đến luật phát triển trẻ em, kiểu xúi dục cắt tai, máu me... nên những bạn muốn phát triển đều cần lưu ý điều này.

Vừa qua chỉ vì do nội dung như vậy mà một số nhà quảng cáo bắt đầu tẩy chay dẫn đến youtube và các thành viên cũng bị phạt nặng. Chính vì thế content sao hiệu quả, phù hợp đang là vấn đề nan giải khi nhiều bạn mới làm đã va vấp. Admin sẽ tiếp tục cập nhật một số kiến thức mới để các bạn nắm rõ hơn về bản quyền.....

Xem nhiều tuần qua