MetubM

Seo Đề Xuất Video Youtube

Seo đề xuất
Cách Seo ăn đề xuất video Youtube
Seo Video Youtube

Có thể nói rằng trong thời gian vừa qua nhiều bạn hỏi " Seo Đề Xuất Video " Là gì ? Cách seo ăn đề xuất video youtube như thế nào ? Thậm chí có bạn nói " Chỉ cần hình ảnh ngon là ăn đề xuất " .....????


    Hôm nay Admin Metubcom.vn chia sẻ cùng mọi người cách seo video ăn đề xuất hay còn gọi là seo đề suất video youtube. 

Seo Đề Xuất Video Youtube


Chào bạn sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước mà mình làm với video của mình. Như mình cũng nói  thì cái này chủ yếu áp dụng cho newbie thôi.
Trước khi đi vào chi tiết thì kênh của bạn phải điền đầy đủ thông tin giới thiệu cũng như bạn phải tạọ playlist cho video dù kênh của bạn chỉ 1,2 video cũng nên tạo playlist nhé và điền thông tin cho playlist.
Tên kênh có từ khóa càng tốt nhé.
B1:  Giai đoạn chưa puplic
+ Video bạn up lên ở chế độ ko public nhé , đặt tên video trùng với title bạn đặt sau này cho video.
+ title điền lung tung gì cũng được, description, tags để trống
+ Ảnh đại diện đẹp 1 chút: mình nhấn mạnh cái này cực quan trọng luôn nhé
+ Mua view : mỗi video mình chỉ mua 1-2k view. Mình thấy  mua nhiều ko cần thiết lắm mà lại dễ die kênh. (Cái này thì tùy bạn thôi) . Bạn có thể mua view ở các bác hay rao bán view hoặc web. Mình thì hay mua view ở qqtube. Lưu ý nếu bạn mua view ở qqtube thì chọn “Retention” để thời lượng view dài hơn nhé tích cái này chỉ thêm 0.1$ mỗi 1k view thôi.
+ Mua view xong tăng like cho video: mình dùng addmefast khoảng 50 like
+ Mua view và tăng like video ko bật kiếm tiền nhé
+ Phần nâng cao trong chỉnh sửa video chọn vị trí của video.
B2: Điền thông tin video
Sau khi hoàn thành bước 1 bắt đầu điên thông tin cho video:
Để chọn title, description, tags mình hay dùng 3 công sạu
+ Gợi ý trên YTB: khi search gợi ý bạn cho trình duyệt ở chệ độ ẩn danh, phía dưới chọn ngôn ngữ và quốc gia tương ứng nhé
+ http://translate.google.com/globalmarketfinder/g/index.html  : cái này để xem lượng tìm kiếm từ khóa
+ http://keywordtool.io/youtube  cái này để tìm từ khóa liên quan từ khóa chính của bạn
+ Title thì bạn tự đặt nhé : nên có từ khóa chính ở đầu
+ tags:  tags đầu tiên là kênh của bạn=> từ khóa chính=> tiếp theo là các tags khác bạn dựa vào cộng cụ 1 và 3 ở trên cho vào: nên cho nhiêu tags ngắn thì sẽ được nhiều tags hơn. Cái này rất quan trọng nhé mình thấy có người bảo mua view 5k view nhưng lại lấy tag của video đang đứng top mà khi public cũng ko dc top . Và bạn cũng nên lấy tags liên quan từ khóa chính mà có nhiều người tìm kiếm. Mình toàn thêm tối đa tags mà YTB cho phép.
+ Description: Minh hay copy luôn title xuống đó đầu tiên. Sau đó là 1 vài câu nói về nội dung video : cái này bạn cứ google mà dịch thôi.
Sâu đó copy title xuống 3-4 dòng nữa (thời gian đầu YTB chưa quét đâu nên ko sao)
Copy toàn bộ tags xuống và bạn cug có thể thêm tag ở mục 3 cho vào (bạn cũng biết đó thời gian đầu mình phải kéo view cho video càng nhiều càng tốt mà)
Và hoàn thiện thêm chú thích đê được  đăng ký và link sang video khác trong kênh .
B3: Public video
+ Bạn chọn thời gian phù hợp để public nhé. Nếu bạn từng làm video chủ đề đó thì bạn vào analytic thì sẽ biết lúc nào họ xem nhiều. Mình hãy public khoảng 10h tối
+ Sau khi public video khoảng nửa ngày hoặc hơn 1 tý thì xóa toàn bộ description và tags để được đề xuất nhé (Cứ xóa đi nhé đừng hỏi tại sạo =D)
+ Sau khi public bạn xem video luôn và phần comment thì comment đến video khác trong kênh cũng như khuyến khích người xem like, comment, share video của bạn.
Sau đó bạn đi share MXH: facebook, googl +, twitter, linkedin, blogger..v.v.. và các mạng MXH ở dưới phần chia sẻ video có bạn cug đăng ký để share link video lên đó nhé. Lưu ý googl+ ko share nhiều nhé kéo nó báo spam
Nếu bạn share thêm trên web video và forum thì càng tốt.
B4
 Sau 1 ngày bạn kiêm tra view nếu video rớt view nhiều thì bạn lại cho des, tags vào khi video lên view nhiều sau thời gian thì lại xóa des, tags. Bạn lưu thông tin video vào file word cho thuận tiên sau này chỉnh sửa cũng như kênh die làm lại thì bạn ko phải làm lại từ đầu mà chỉ copy , paste thì nhanh hơn.


. Nếu bạn áp dụng thì mình tin chắc ít nhất bạn ko mất tiền mua view. Nếu kênh càng sống lâu bạn càng dc nhiều $. Đấy là toàn bộ kinh nghiệm làm của mình, bạn áp dụng vào làm 1,2 kênh thì sẽ rõ và từ đó rút ra thêm kinh nghiệm nhé và cứ thế mà làm kênh khác thôi. Video làm nước ngoài thì nên chặn VN nhé 

- Các bạn có thể xem thêm :
+ Cách seo video đè suất trên youtube
+ Bí kíp seo đề xuất trên youtube
+ Ebook ăn đề xuất chuẩn
+ Video hướng dẫn seo đề xuất....
*** Đây chỉ là một kiến thức rất rất nhỏ nằm trong dãy kiến thức mà metub.com.vn đang áp dụng,  Để biết được các cách Seo đề xuất mà chúng tôi biết được thì hẹn gặp các bạn một ngày tiếp theo .....****
Chúc các bạn có những kiến thức tốt, những thắc mắc, góp ý có thể liên lạc với chúng tôi tại fb.com/bhmedia.com.vn 
 Hiện nay chúng tôi có rất nhiều ebook, video hướng dẫn kiếm tiền trong nước và nước ngoài, một loạt video hot với những kiến thức cực chất.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật....

2 nhận xét

Nặc danh delete 20:21

em làm cũng như bác mà chả ăn thua j làm mấy video rồi mà vẫn thế

Thủ thuật và kiến thức mỗi ngày 1 khác bạn cần áp dụng linh hoạt và xem kiến thức mới nhất.

Xem nhiều tuần qua