MetubM

Thủ thuật Click Ads lách luật Google cho Youtube Partner Việt Nam ?

Vượt qua sự trừng phạt của Google (~200click/ngày) - Nếu Video của bạn tập trung vào các nước có CPC cao VD như US or Canada thì ít nhất 1 ngày bạn đi chơi cũng bỏ túi được 20-25$


Trước khi hướng dẫn thủ thuật Click Ads lách luật Google. Mình sẽ nêu qua cách thức làm sao google phát hiện ra các click tặc?
Thủ thuật Click Ads lách luật Google cho Youtube Partner Việt Nam ?
Thủ thuật Click Ads lách luật Google cho Youtube Partner Việt Nam ?


I. Cách thức làm sao google phát hiện ra các click tặc?

Có rất nhiều Youtube Partner Việt Nam khi chơi Adsense đã sử dụng cách tự click hay nhờ người khác click hộ quảng cáo nhằm mục đích tăng thu nhập. Mình xin nói luôn cho các bạn: Hãy dừng lại ngay cách này nếu bạn không muốn chết tài khoản Adsense của bạn. Lý do ư? Rất đơn giản. Đó là bởi google thông minh hơn các bạn nghĩ rất nhiều, nó thừa biết mọi thủ thuật mà các bạn đang lừa nó.
Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết một số cách mà google có thể sử dụng để phát hiện các click tặc đối với các youtube partner của mình.
Mục đích của bài viết này là cung cấp thêm cho các bạn thủ thuật youtube partner và biết cách kiếm tiền với youtube đúng cách.

1. Địa chỉ IP
Đây là cách đơn giản nhất mà ai cũng biết: nếu có nhiều click xuất phát từ cùng một địa chỉ IP trùng với địa chỉ IP dùng để truy cập tài khoản AdSense, tài khoản đó sẽ bị đánh dấu.

2. Tỉ lệ click (Click Through Rate - CTR)
Tỉ lệ click thường trong khoảng 0,5 - 10 %. Thường thì tỉ lệ click ở forum thấp hơn ở các trang web tin tức, blog...

3. Vị trí địa lí
Google có thể kiểm tra xem bạn ở đâu với độ chính xác cao (đến từng thị trấn). Do đó, ăn gian bằng cách click ở nhiều tiệm Internet khác nhau không giải quyết được vấn đề. Tuy nhiên, dữ liệu của các ISP Việt Nam không đầy đủ, có vẻ như xác định vị trí ở Việt Nam có sai số khá cao.

4. Cookie
Nhiều người được cung cấp địa chỉ IP động: mỗi lần kết nối Internet, bạn có địa chỉ mới. Nhưng đừng quên Google có dùng cookie: họ có thể kiểm tra xem nhiều click đến từ một máy tính hay không.

5. Mô hình click 1
Thật đáng ngờ nếu ai đó click ngay khi vào trang web. Thông thường, họ đọc nội dung một lát rồi mới click vào quảng cáo.

6. Mô hình click 2
Tại sao máy tính/ địa chỉ IP/ người này rất nhiệt tình click vào quảng cáo trên một website đặc biệt, mà làm ngơ với quảng cáo của các website khác? 

7. Mô hình click 3
Tại sao những người vào trực tiếp trang web này lại "chịu khó" click hơn là những người vào trang web từ các link hoặc từ trang tìm kiếm?

8. Các dịch vụ khác của Google
Đừng nghĩ là nếu không đăng nhập vào tài khoản AdSense của mình thì bạn muốn làm gì cũng được. Bạn đang dùng rất nhiều dịch vụ của Google (Gmail, Google Earth, Google search, Google toolbar, ... thậm chí YouTube), và Google biết rõ bạn là ai!

9. Thứ hạng trong công cụ tìm kiếm
Bạn có một trang web nhỏ, các công cụ tìm kiếm chẳng biết gì về bạn, chẳng có trang web nào link đến website của bạn. Thế mà vẫn có nhiều người vào trang web, vẫn có người click quảng cáo? Google sẽ đánh hơi được điều gì đó.

10. Thiết kế website
Những câu như "Vui lòng click vào liên kết dưới đây" hoặc "Hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách click các quảng cáo này" đều vi phạm thỏa thuận sử dụng dịch vụ (TOS) của Google. Những câu kiểu này rất dễ bị phát hiện: bằng những người kiểm tra thông thường, hoặc bằng chính công cụ tìm kiếm.

11. Tỉ lệ quảng cáo thành công
Click là một chuyện, có khách hàng lại là chuyện khác. Nếu trang của bạn đưa đến thật nhiều click, nhưng chẳng có click nào dẫn đến quá trình mua bạn, thì bạn có thể gặp vấn đề: tài khoản AdSense sẽ bị khóa đấy.

Hãy dừng ngay các thủ thuật tăng cách click hay còn gọi là click tặc nếu bạn còn muốn kiếm tiền với youtube hay tài khoản adsense của chính bạn.

 Hết phần 1 bài viết : 

Youtube Partner Việt Nam và Thủ thuật Click Ads lách luật Google

Xem nhiều tuần qua