MetubM

Giới thiệu về YouTube - Giới thiệu Metub là gì ? Network Metub ? Web Metub ?

Phần 1: Giới Thiệu Về Youtube
Được thành lập vào tháng 2 năm 2005, YouTube cho phép hàng tỷ người khám phá, xem và chia sẻ video gốc. YouTube cung cấp một diễn đàn để mọi người kết nối, chia sẻ thông tin và truyền cảm hứng cho những người khác trên toàn thế giới và hoạt động như một nền tảng phân phối cho người tạo nội dung gốc và các nhà quảng cáo lớn nhỏ
Vì vậy việc sở hữu 1 kênh để chia sẻ - kiếm tiền là một rất đơn giản nếu bạn đam mê 
Admin : Metub

Giới thiệu về YouTube - Giới thiệu Metub là gì ? Network Metub ? Web Metub ?
Giới thiệu về YouTube - Giới thiệu Metub là gì ? Network Metub ? Web Metub ?


 Tìm hiểu thêm :

1. Giới thiệu về Youtube.

      Như chúng ta đã biết youtube được thành lập vào tháng 2/2005 đã được google mua lại với giá 1.65 tỷ USD, và hiện tại nó đang là website hàng đầu trên thị trường video trực tuyến. Theo số liệu thống ke thì mỗi ngày youtube thu hút hàng trăm triệu lượt xem và cũng chính vì lý do này nên youtube đã trở thành 1 trong những thị trường hấp dẫn các nhà đầu tư quảng cáo.

      Mỗi khi các bạn xem 1 video clip nào đó trên youtube các bạn thường thấy có các banner quảng cáo hiện ra ở góc dưới mỗi video, đó chính là các video quảng cáo, khi các bạn lỡ tay click vào đó thì sẽ được chuyển đến 1 trang hoặc 1 website nào đó và mỗi khi các bạn làm như vậy thì người chủ sở hữu video đó sẽ có tiền.



2. Youtube lại mang lại cho chúng ta thu nhập như thế nào?

    Như mình đã nói ở trên, hay nói cách khác youtube chính là môi giới là cầu nối giữa nhà quảng cáo và người xem, các nhà quảng cáo trả tiền cho youtube để hiển thị quảng cáo của họ lên video của chúng ta (cái này gọi là Youtube Adwords - các bạn mới làm thì hiểu đơn giản như vậy thôi, còn youtube adwords như thế nào? hay quảng cáo google adwords như thế nào? và có những ứng dụng gì gì ... nữa thì các bạn tự tìm hiểu nhé), còn chúng ta up video lên youtube để cho youtube hiển thị quảng cáo lên video của chúng ta (cái này gọi là Youtube Adsense), và khi đăng ký được thành công thì các bạn sẽ trở thành đối tác chiến lược của youtube hay còn gọi là Youtube Partner.




    Như vậy là các bạn đã hiểu sơ qua về  Kiếm tiền trên youtube  rồi, bây giờ chúng ta sẽ đi chi tiết từng cái 1 nhé.


3. Các loại thu nhập mà Youtube Adsense có thể mang lại


Nói như trên kia không phải chỉ có mỗi khi có quảng cáo xuất hiện trên video của chúng ta là chúng ta có được tiền, mà chính sách chi trả của youtube còn khá hay như thế này:


+ Youtube chi trả theo số lượng view: Nếu video của bạn có chất lượng tốt và được nhiều người view khoảng trên 1 triệu lượt view hoặc trên 10 nghìn người đăng ký thì bạn sẽ được youtube chi trả khá hậu hĩnh đó.

+ Youtube chi trả theo số lượng hiển thị quảng cáo: tất nhiên là video của bạn càng có nhiều lượt view thì số lượng hiển thị quảng cáo càng nhiều điều này tỷ lệ thuận với thu nhập của bạn.
+ Youtube chi trả theo số lượt click quảng cáo: Mỗi khi người xem xem clip của bạn có thể là vô tình hay cố ý click vào quảng cáo hiện trên video đó thì bạn sẽ nhận được tiền, giá mỗi click phụ thuộc vào giá mỗi loại quảng cáo, giá cả quảng cáo cũng giống như ta đi mua 1 món đồ ngoài chợ có nơi bán đắt có nơ bán rẻ, thông thường với IP Viện Nam thì giá cho mỗi click khoàng từ 0.002 - 0.2$/click nếu may mắn bạn có thể được nhiều hơn.
+ Có thể là còn 1 số loại trả thưởng nữa của youtube mà mình chưa biết nên mình sẽ cập nhật sau...

______________

Phần 2 : Giới Thiệu Về Metub.

*****************************
Metub là gì ? Network Metub ? Kiếm tiền với Metub Network ? Metub và youtube ?

Vâng ! đó là những câu hỏi dành cho web Metub vừa qua. Nay Admin Metub xin trích ngang và trả lời đôi nét cho các bạn hiểu về web Metub



Hỏi: Web metub có thu nguồn phí nào không ? 
Trả lời: Hoàn toàn không, hiện tại Metub không có bất kỳ khoản phí thu nào .Nội dung chia sẻ tại Metub hoàn toàn miễn phí. Metub sẽ chạy quảng cáo nếu có thể để có thể duy trì web. Các bạn biết đấy chạy quảng cáo mỗi ngày chưa được 200 đồng/ngày mà tên miền duy trì là 700.000/ năm( nhấn mạnh) Vì vậy mong các bạn ủng hộ web để có thể duy trì và có bài đăng hay, bổ ích dành cho các bạn.

Hỏi: Metub có chấp nhận bài viết của thành viên để đăng lên trang không ?
Trả lời : Có rất vui khi bạn đóng góp bài viết hay không mang tính chất thương mại nhằm chia sẻ kiến thức cho mọi người.( Liên hệ trên Metub Fanfacebook)

Hỏi: Có nhiều bài viết rất giống một số bài viết nổi tiếng của một số tác giả có phải Metub " nhái" lại không ? Và nếu có có ghi nguồn không ?
Trả lời: Đa số các bài viết đều được Metub sáng tạo nội dung và có thể dựa trên một số đặc điểm bài viết, sách khác nhưng không phải sao chép hoàn toàn vì vậy Metub không " nhái" kiểu bạn nói, nếu có bài nào nguồn chắc chắn thì Metub mới ghi nguồn vì nhiều bài trên một số trang toàn đi sao chép của người khác viết cách đây lâu nhưng vì web sao chép bây giờ đó Seo tốt nên các bạn nhầm tưởng là nội dung của web đó mà thôi.

Hỏi: Vậy Metub có phải đối tác của Youtube không ?
Trả Lời: Chính xác 100%, Metub là đối tác của Youtube vì nếu ai đã có mục đích kiếm tiền với youtube thì khi bật kiếm tiền thì đã có chữ Đối Tác của Youtube rồi vì vậy rất vui khi nói" Metub làm đối tác cho Youtube" .

Hỏi: Trang web chính thc ca Metub là gì ? Metub còn tên min khác không ?
Trả lời : Metub chỉ có một địa chỉ web duy nhất là: Metub.com.vn. ngoài ra các trang khác là giả mạo.

Hỏi: Tôi Muốn tham gia kiểm tiền Từ Kênh Youtube của tôi với Network được không ?

Hoàn toàn được bạn nhé các bạn xem link hướng dẫn tham gia kiếm tiền với  Network tại đây :http://www.metub.com.vn/2015/01/huong-dan-choi-youtube-voi-network.html

Nếu Biết Cách đăng ký rồi các bạn có thể đăng ký trực tiếp theo link này : Tham Gia



=> Vâng còn rất nhiều câu hỏi dành cho Metub nhưng Metub sẽ trả lời sau, các bạn có thể truy nhập vào Metub để lại những câu hỏi ở phần bình luận Metub sẽ hồi đáp ngay khi có thể. Xin cảm ơn.
*****
Một Sản phẩm của "TinBk.Com"
NetLink.Edu.vn

4 nhận xét

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Vừa vô website của Ad là đã rất ấn tượng, để tạo 1 site như thế này có thể liên hệ với ai và ở đâu Ad có thể chỉ giup không? liên hệ với mình được không? lminhien@gmail.com
Cảm ơn.

website anh rất sáng tạo :)
Đây là link blog e : http://bloglily04.blogspot.com/

cảm ơn bạn

Xem nhiều tuần qua