MetubM

5 mẹo để có 1000 USD với youtube

1: Tối ưu các thẻ và trích dẫn của video
Giống như khi làm SEO vậy, Google vẫn quyết định việc bạn lên top, và kể cả các thẻ của bạn cũng ảnh hưởng đến việc hiển thị quảng cáo. Hãy nghiên cứu thật kỹ từ khóa trong lĩnh vực bạn làm, đôi khi thay đổi tiêu đề một chút sẽ mang lại hàng triệu lượt xem cho bạn. Nhớ thêm các thẻ tags, và phần trích dẫn. Không spam, không lừa đảo, là lưu ý ở phần này.
5 mẹo để có 1000 USD với youtube
5 mẹo để có 1000 USD với youtube

2: Tạo danh sách phát
Danh sách phát = playlist nó cũng tương tự như chuyên mục vậy, có thể hình dung đơn giản nó là từng nhóm video liên quan với nhau. Định nghĩa này dễ hiểu phải không? Danh sách phát có trong thuật toán xếp hạng của Youtube, không chỉ thế khi 1 ai đó xem video trong danh sách phát từ kênh của bạn, Youtube tự hiển thị và play cả danh sách đó. Tăng thứ hạng tăng lượt view video tăng tiền.
Lưu ý: Các video trong 1 danh sách phát nên cùng 1 chủ đề, hoặc có điểm giống nhau như 1 album vậy.
3: Sử dụng chú thích
Youtube cung cấp cho bạn thêm phần chú thích = ANNOTATIONS ở màn hình video. Bạn có thể thêm liên kết tới chú thích này. Ví dụ 1 video của bạn có nhiều lượt xem nhưng không được phép kiếm tiền, bạn có thể gợi ý xem 1 video mà bạn kiếm được tiền từ đó.
4: Thay đổi hình thu nhỏ
Hãy tải hình thu nhỏ của Youtube tạo về, và sửa chữa, căng lại màu, thêm chú thích… Sau đó đưa lên! Màu sắc nổi bật và hình thu nhỏ nét căng luôn kích thích người xem.
Ở Việt Nam rất nhiều video được chú thích theo kiểu lộ hàng, hở zú, khoe mông… để kích thích người xem. Điều đó cũng tốt, mà cực kỳ nguy hại về sau.
Lưu ý: Hình thu nhỏ ko được đánh lừa người xem, không được phép là hình sex. Điều đó vi phạm nguyên tắc của Youtube và Adsense.
5: Xây dựng cộng đồng
Tức là việc tăng lượng thuê bao Đăng Ký = SUBSCRIBE. Hãy nhắc người xem việc đăng ký kênh của bạn khi gần kết thúc 1 video, điều đó tốt. Hãy tăng số lượng thuê bao Đăng Ký của bạn sẽ tạo ra thu nhập tốt khi bạn đưa video mới.

Xem nhiều tuần qua