MetubM

Gương mặt kiếm tiền youtube hiệu quả ở Việt Nam

Kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng từ  Youtube với adsense và Network  giúp những bạn này có thu nhập không tưởng mỗi tháng.


Nếu như ở Mỹ hoặc châu Âu, với khoảng 1.000 lượt xem video thì kênh sẽ được trả 2-3 USD, nhưng nếu 1.000 lượt hiển thị quảng cáo đó ở Việt Nam thì chỉ được khoảng 0,3-0,5 USD” và có thể thấp hơn con số đó.
Gương mặt kiếm tiền youtube hiệu quả ở Việt Nam
Gương mặt kiếm tiền youtube hiệu quả ở Việt Nam


Một số bạn bắt đầu cũng có những con số tương đối khả quan, Bạn Nguyễn  Tiến Lãm ở Bắc Kạn cho biết, lúc đầu mới làm chỉ nghĩ làm cho vui, sau đó thấy mấy bạn bên cạnh đọc những bài kiếm tiền trên youtube ý định đó bắt đầu nảy nở, anh cho biết anh đã bật kiếm tiền kênh mình và bắt đầu thấy những con số nảy nở từ 0,1$ đến 10$ ... lòng thấy vui vui... đến lúc đạt ngưỡng 100$ anh thấy không tin nổi vào mắt mình, Mã pin được gửi đến nhà, đồng thời sau khi nhập mã pin, ngay mấy hôm sau nhận được mã nhận tiền " Western Union " mà anh sốt vó đợi trời sáng để ra ngân hàng nhận tiền.
Cầm Mã trên tay , ra ngân hàng gặp mấy cô gái xinh đẹp, làm thủ tục mà nóng cả ruột gan, sau khi nhận tiền về từ đó anh cũng tập chung xây dựng thêm vài kênh để kiếm $.
Công việc hàng ngày của A là tìm kiếm những chủ đề hot trên các trang mạng trong và ngoài nước, tự tạo video hoặc biên tập lại những video có sẵn rồi upload nên kênh của mình để kiếm view.
“Bình thường anh xem video trên Youtube sẽ thấy có quảng cáo, bọn em kiếm tiền bằng cách cho chạy quảng cáo trên video mình up lên. Cứ mỗi lượt xem quảng cáo là bọn em được tiền”, A cho biết.
Muốn kiếm tiền bằng lượt xem trên Youtube phải bật chế độ kiếm tiền trong cài đặt kênh. Cách tính là mỗi mỗi view thật (là một view trên khoảng 1 phút có chèn quảng cáo), người upload video đó sẽ được tính tiền.
“Lúc video chưa lên top, chưa có ai quan tâm có thể vài tháng không kiếm được đồng nào, nhưng sau khi lên top, có người xem thì một tháng cũng có thể kiếm được vài triệu đồng. 'Cao thủ' có thể kiếm vài nghìn USD mỗi tháng”, A cho biết
Anh  cho biết với mỗi lượng lượt xem video nhất định, Youtube sẽ trả tiền cho kênh video đó. Tuy nhiên, lượng tiền này còn tùy thuộc vào nội dung video là gì, quảng cáo trên video, video được xem ở quốc gia nào, nếu ở Mỹ thì sẽ được trả nhiều hơn ở Việt Nam.
Anh cũng cho biết thêm kể từ ngày 7/4, muốn kiếm tiền trên Youtube thì yêu cầu kênh của bạn phải có từ 10.000 view trở lên.....
Còn nữa......................

3 nhận xét

ngưỡng mộ quá, ước gì mình được như anh ấy. hic hic

----------------------------------------------------------------------------------------
sub pioneer ts-wx210a
sub pioneer ts-wx210a
loa sub pioneer cho oto

Nặc danh delete 03:39

bạn ơi, sao kênh của mình đăng ký adsense rồi mà youtube của mình đã có tiền rồi mà adsense nó vẫn không tổng kết vậy thế bạn. đã 3 tháng rồi mà nó vẫn giữ y con số 0.8$

Đã chát với bạn qua facebook :P

Xem nhiều tuần qua