MetubM

Những cập nhật mới nhất về Youtube cần lưu ý

10.000 lượt xem mới cho kênh bật kiếm tiền, Kiểm soát chặt quảng cáo, loại bỏ kênh youtube khi xúc phạm người khác, kháng nghị nhanh hơn, sub tăng ... là những tin nổi bật được cập nhật mới nhất.

- Như vậy Youtube hiện nay chỉ cho phép bạn kiếm tiền trên kênh của mình khi kênh đã đủ hơn 10.000 lượt xem, tuy nhiên số này không hề lớn mà khẳng định kênh đó đủ sự hấp dẫn để kiếm tiền, nếu bạn muốn kiếm tiền ngay mà không cần chờ đợi điều này thì có thể tham khảo cách này tại :https://goo.gl/qQvsYh

Những cập nhật mới nhất về Youtube cần lưu ý
Những cập nhật mới nhất về Youtube cần lưu ý



- Cùng với đó Tạm biệt annotations: sụt giảm đến hơn 70% lượng người sử dụng sau khi giới thiệu End Screens - Annotations sẽ chính thức nghỉ hưu từ ngày 2/5 tới đây. Mọi annotations cũ sẽ vẫn hiển thị trừ khi bạn quyết định xóa chúng.
Xem thêm: https://youtube-creators.googleblog.com/…/keep-fans-engaged…
- YouTube sẽ kiểm soát chặt hơn các quảng cáo cũng như video để tránh tình trạng sử dụng ngôn từ không phù hợp để xúc phạm nhân phẩm người khác.
Quy trình kháng nghị các video bị tắt kiếm tiền cũng sẽ được cải thiện để nhanh hơn trước. Đồng thời Youtube sẽ cố gắng bảo vệ các nhà sáng tạo khỏi các trường hợp bị mạo danh kênh.
Xem thêm: https://youtube-creators.googleblog.com/…/strengthening-you…
- Các video về LGBTQ đã được đưa ra KHỎI Chế Độ Giới Hạn (Restricted Mode) của Youtube, điều này làm nhiều người dùng thắc mắc về cách hoạt động cũng như bản chất vấn đề. Để tìm hiểu thêm, bạn cũng có thể đọc bài viết này https://youtube-creators.googleblog.com/…/restricted-mode-h…
- Giờ đây số liệu về subscriber trên kênh của bạn sẽ được cập nhật theo thời gian thực, điều này có nghĩa rằng số subscriber bạn thấy ở trên Youtube và ở các công cụ bên thứ 3 có sử dụng API sẽ hoàn toàn khớp nhau.

Xem nhiều tuần qua