MetubM

Seo Video Với Backlink

Thủ thuật seo video youtube không thể thiếu backlink, hệ thống vệ tinh cho video, kéo view video youtube với web wordpress thiết kế nên một hệ thống blog cho video khá quan trọng, bạn hãy tạo nhiều video liên quan đến chủ đề để làm vệ tinh seo cho Video của mình với đó nếu bạn xây dựng được 1 liên kết đó là có 1 website/blog cùng chủ đề từ đó chúng ta sẽ có thêm một nguồn thu nhập từ website,blog đó như tiếp thị, quảng cáo, niche.... Nhưng quan trọng hơn từ web,blog đó ta có thể để kéo người theo dõi kênh Youtube của mình và kéo lượt xem thông qua nội dung của web, hoặc nhúng Video có nội dung liên quan vào web đó, và wordpress là một trong những mã nguồn được ưa chuộng hiện nay vì tính seo tối ưu và quản lý dễ dàng, chỉ với 1 cú click chuột với người chưa hiểu gì về web cũng có thể làm cho mình 1 blog và website tham gia kiếm tiền trên Internet, Các bạn có thể tham khảo cách làm web với wordpress trong 6 phút tại link sau : https://goo.gl/mLfnQH  Chỉ với 2 bước cơ bản đó là đăng ký hosting và cài đặt khi web trong 6 phút.
Seo Video Với Backlink
Seo Video Với Backlink


Học làm web bằng Wordpress chi tiết nhất


Hướng dẫn wordpress toàn tập từ a đến z miễn phí đáp như nhu cầu tạo blog cá nhân,Wordpress bán hàng, tiếp thị, niche, giới thiệu công ty, sản phẩm .... Thật đơn giản khi chỉ với 2 bước và trong 6 phút bạn đã có thể chinh phục Wordpress bạn đã có cho mình 1 website chuẩn seo rồi. hãy đọc cách làm trước khi thực hiện nhé, vì tất cả những bạn chưa từng biết về web và Wordpress chỉ sau 1 click chuột khi làm theo 2 bước này đều thành công đó.

Bước 1 : Bạn cần đăng ký và mua cho mình 1 hosting dành riêng và tối ưu cho Wordpress
Bước 2:  Bạn chỉ cần cài đặt kiểu bấm chuột và bấm chuột để cho web Wordpress chạy thôi.

=> Xem chi tiết về web chuyên hướng dẫn tại đây: http://www.bkavplay.com/Wordpress

Bước 1 : http://www.bkavplay.com/2017/01/huong-dan-ang-ky-hosting-hawkhost-va.html
Bước 2: http://www.bkavplay.com/2017/01/cach-cai-at-tao-web-wordpress-voi.html

Bước 1: http://www.bkavplay.com/2017/01/mua-hosting-stablehost-va-tao-web.html
Bước 2: http://www.bkavplay.com/2017/01/cach-cai-at-wordpress-tren-hosting.html

Để Xây dựng 1 hệ thống vệ tinh , backlink hiệu quả các bạn nên định hướng và xây dựng hệ thống có liên quan đến chủ đề mình đang làm. Chúc thành công.

Xem nhiều tuần qua