MetubM

Seo Video các bước không nên bỏ qua

Nhiều bạn seo video youtube mà cứ nghĩ mình làm thế đã đủ các bước, bỏ qua một số khâu cơ bản, vậy chúng ta tham khảo bài viết này  nhé: 
B1: Để bắt đầu thực hiện seo video đầu tiên bạn cần chuẩn bị ít nhất 10 video ở chủ đề hot đã được render ok ,tất cả đã được tối ưu về tên , thẻ tag , chuẩn bị riêng thumbai đúng nội dung video BĂT MẮT chất lượng HD ( tham khảo cách tối ưu rất nhiều trên google)
B2: Tạo 2 kênh chính mỗi kênh chính chỉ cần tạo 1 kênh phụ ( 1 kênh phụ để test và 1 kênh để kiếm tiền , lưu ý kênh test không bật kiếm tiền và phải xác minh để tải video dài , mục đích kiểm tra những video bị chặn thế giới và chặn quốc gia nếu có vi phạm bạn có thể xóa ngay đi mà không lo bị đỏ kênh đó chờ 1 thời gian không thấy bị chặn thì bạn bật kiếm tiền tất cả các video test , tiếp tục để 1 thời gian ok thì bạn xem video nào lên tự nhiên thì lọc ra lấy nguyên xi tiêu đề ko thay đổi up lên kênh kiếm tiền .
B3: Tiến hành seo ở đây mình chủ yếu nhắc đến seo đề xuất chứ không nhắc đến seo top . Vì cách seo đề xuất an toàn hơn rất nhiều cho các bạn chơi reup.
- Trong số 10 video up lên đã được tối ưu chọn ra 2 video có lượng tăng tự nhiên lớn nhất làm video để seo . ( tại sao lại là 2 video : vì bị youtube cho 2 lần cảnh báo kênh sẽ chỉ bị đỏ chứ không bị die kênh ngay)
- Tiếp theo bạn tải 2 video này lên để ở chế độ không công khai và bắt đầu đặt trong các pll đã tạo trước ( bạn sẽ thành công nhanh hơn khi bạn có nhiều pll đứng top để đặt link ) nói như vậy chắc các bạn hiểu phải tạo nhiều pll rồi
đúng không.
- Tiếp theo khi video của bạn đạt 1k hoặc 2k view thì bạn có thể pub ra luôn hoặc chờ nhiều hơn sẽ pub ( bạn có thể mua view ở bước này tuy nhiên ko nên lạm dụng dễ die ga )
- Khi đã công khai video bạn vẫn để trong pll đó và share trên mạng xã hội face , g+ ,.... và mua traffic cho vieo chú ý trước khi làm việc đó hãy quay 1 video vớ vẩn gì đó đặt lên đầu làm vật hi sinh không làm ảnh hưởng người khác ) * không khuyến khích làm vì dễ die gà.
B4 : Chăm sóc đề xuất video ( rất quan trọng )
- Chờ mấy hôm sẽ có 1 lượng đề xuất của video bạn sẽ vào analytics xem đề xuất từ video nào sau đó tạo pll đan xen giữa video đó và video của mình , treo pll đó trên vps tính toán làm sao ngày chỉ 2 lượt xem để an toàn cho video , chú ý khoảng 2 đến 3 ngày là phải dừng pll hoặc đảo vps khác , chú ý nếu có vps chạy thì chạy cho video dài để tăng thời lượng xem đó là yếu tố rất quan trọng quyết định đề xuất video bao nhiêu %.
- Tiếp theo khi video đã đăng lên bạn tạo vân nước để tăng đăng kí , dán link kênh vào nhãn trên7 video để tăng đăng kí , kênh càng nhiều sub sẽ càng chất lượng và lượng view tăng giảm report , dán link chính video đó trên video đó để tăng yếu tố giữ lại người xem .
. GHI CHÚ : "ĐỂ CÓ LƯỢNG TRUY CẬP LỚN BẠN CẦN CÓ HỆ THỐNG VỆ TINH CỰC MẠNH NÓ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN THÀNH CÔNG TRONG VIỆC SEO VIDEO CỦA BẠN " hãy bắt tay xây dựng hệ thống từ hôm nay .... hệ thống bao gồm các video , fanpage. Website, blog,...tất cả sẽ trỏ đến link video kiếm tiền của bạn thông qua chú thích , pll và việc của bạn là ngồi ngắm view lên thôi , bạn có liên kết Ga kiếm tiến hay ko thì tùy :))

Chúc các bạn thành công trong việc xử lý video 

Xem nhiều tuần qua