MetubM

Nên kiếm tiền với Google Adsense ( Ga) hay Network ? Ga Và Network khác nhau như nào ?

Có rất nhiều bạn thắc mắc nên chọn Ga hay Net để bắt đầu " Sự nghiệp kiếm tiền" youtube của mình , hai loại này khác nhau và giống nhau như thế nào ? Đem lại gì cho người sáng tạo nội dung.....
Nên kiếm tiền với Google Adsense ( Ga) hay Network ?
Ga Và Network khác nhau như nào ?
Hẳn bạn sẽ rất băn khoăn sẽ kiếm tiền bằng quảng cáo hiển thị banner sao đây khi đã có view cho video của mình, một số video còn được lên TOP tìm kiếm, rồi được đề xuất video, được share link đi các nơi và kéo view về,…
Nếu bạn chỉ muốn kiếm tiền từ việc quảng cáo hiển thị banner trên video, kênh Youtube của mình thì sẽ có 2 sự lựa chọn hợp tác là với Google Adsense (GA) và NETwork (NET).
Vậy 2 anh này khác nhau chỗ nào ?
1 – Vai vế
Google Adsense là hợp tác chạy quảng cáo hiển thị trực tiếp với Google.
NETwork là 1 bên thứ ba, khi chơi với họ thì họ sẽ đại diện bạn hợp tác chạy quảng cáo hiển thị trực tiếp với Google.
2 – Quyền lợi
GA nghĩa là bạn sẽ tự lo tất cả về tối ưu, SEO, đổ traffic, bản quyền, …
NET thì bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều về tối ưu video, traffic từ các kênh khác trong NET, bảo vệ bản quyền của bạn ngay khi up lên kênh.
3 – Bản quyền
GA thì bạn có thể bị cướp video, bị tố cáo, bị cắm cờ mặc dù là của mình tạo ra !!!
NET thì bạn được bảo vệ cực nhanh ngay khi vừa up video lên, nếu lỡ có dính chút bản quyền với 1 kênh nào đó trong NET thì mình có thể cùng thương lượng với nhau cùng phát triển chứ không CHÉM NGAY.
4 – Tiền kiếm được nhiều hay ít
GA thì tiền sẽ do bạn tạo ra 100%. Bạn sẽ được nhận trọn vẹn thành quả do bạn tạo ra.
NET thì nhờ được tối ưu, hỗ trợ nên tiền bạn có thể được nhiều hơn (vì vậy bạn sẽ phải chi % hoa hồng cho NET thường 30-50% số tiền bạn kiếm được, cũng công bằng thôi vì họ giúp bạn rất nhiều mà)
5 – Khi nào nhận được tiền
GA thì khi được tổng kết tiền đủ 10$ đầu sẽ có PIN xác nhận, khi được 100$ đầu tiên sẽ được rút sau 1 tháng từ ngày chốt tiền.
NET thì từ tháng đầu tiên được nhiêu rút bấy nhiêu, nhưng đợi 2 tháng mới về túi từ ngày chốt tiền.
6 – Đăng ký
GA thì khá dễ, chỉ cần có kênh, có video, có view là đăng ký được
NET thì thường bây giờ sẽ yêu cầu bạn có 1 lượng view, 1 lượng sub (đăng ký) nhất định và ổn định và có bản quyền với video ( phần nào đó) thì mới cho phép gia nhập vào.
Vài so sánh như thế để bạn hiểu lợi và hại ở mỗi hình thức hợp tác: Trực tiếp với Youtube qua GA hay Gián tiếp thông qua NET. 

Các bạn có thể tham khảo các NETwork youtube tại đây :  http://www.metub.com.vn/search/label/Net%20Work%20Youtube#

Hoặc top network youtube nhiều người tham gia tại đây : http://www.bhmedia.com.vn/2016/06/top-network-youtube.html



3 nhận xét

Ad ơi cho em hỏi, em có đăng kí GA mà sau đó đăng kí Network Freedom. Em đã huỷ Freedom, mà nếu huỷ network thì đăng kí GA lại với tài khoản cũ được không ạ? Em mới xác nhận mã PIN bên GA, nếu đăng kí lại thì tiền kiếm được sẽ được cộng vào chỗ cũ hay không ạ? Em cám ơn a

Ad ơi cho em hỏi, em có đăng kí GA mà sau đó đăng kí Network Freedom. Em đã huỷ Freedom, mà nếu huỷ network thì đăng kí GA lại với tài khoản cũ được không ạ? Em mới xác nhận mã PIN bên GA, nếu đăng kí lại thì tiền kiếm được sẽ được cộng vào chỗ cũ hay không ạ? Em cám ơn a

Hủy net tham gia ga bt

Xem nhiều tuần qua