MetubM

Thủ Thuật Tăng View Xưa Vẫn Thực Dụng Với Ngày Nay

 Có những cách tăng view youtube riêng biệt, tuy nhiên nếu không hiểu hết các bước thủ thuật cần thiết để tăng lượt xem video của mình thì video của bạn luôn dừng con số 0 tròn trĩnh, hãy tham khảo mấy cách này nhé !


'
1. Post videos vào các diễn đàn, website có liên quan, các mạng xã hội:

- Post tay: lựa chọn một số web ổn định nhiều thành viên hoạt động và post lên đó. Ví dụ: voz, Xem.vn,  gamevn, ddth, haiivl, haivai, cuoixl, docvl, liveleak... và các fanpage có liên quan đến nội dung.


- Chia sẻ lên các mạng xã hội có sẵn của youtube. Cách làm này tương đối hiệu quả về lâu dài đối với những bạn chỉ làm 1 kênh hay xác định một kênh chính.


- auto post: hiện nay có khá nhiều phần mềm auto post, bạn có thể tìm được khá dễ dàng với google. Mình không khuyến khích dùng auto lắm nó là nguyên nhân của hàng tỷ website rác hiện giờ


2. Tạo website để kéo views cho video:
- Việc tạo một website hay blog về chủ đề kênh là rất quan trọng.
- Với những website có traffic khoảng trên 10k/ngày . Bạn chỉ cần add video vào website và để nó ở nơi dễ thấy nhất thế là xong.


3. Tạo nhiều kênh vệ tinh kiếm views về một playlist:

- Bạn có thể tùy ý quyết định kênh phụ đó có kiếm tiền hay không. Cho dù không kiếm ra $ thì lượng tiền gián tiếp những kênh vệ tin mang lại cũng ko nhỏ đâu.

4. Chạy quảng cáo với Facebook hoặc google adword:

- Ra ngân hàng làm một thẻ visa debit rồi chạy quảng cáo cho video hoặc chạy quảng cáo cho link website có chứa video.

- Giá quảng cáo cũng không đắt lắm đâu


5. Chạy auto views, trao đổi view, mua views:  Các phương pháp trên cũng có thể kiếm rất nhiều views cho video nhưng bên cạnh nó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ khiến video bạn bị gắn cờ, report, khiến kênh bạn bị khóa mà không rõ lý do. Hãy thật cẩn thận trước khi sử dụng nhé !
 ( Mua view tại đây: http://www.metub.com.vn/2015/07/mua-view-youtube-chat-luong-nhat-mua.html ( Liên Hệ tại địa chỉ : Fb.com/bhmedia.com.vn )

6. Kiếm views từ mạng xã hội:

7. Email quảng bá, nhắc nhở:  Ngoài ra rất rất nhiều người xem sẽ đến với kênh, đến với video của bạn từ email. Cuộc sống hiện đại hóa dần lên và ai cũng có email của mình. Vậy tại sao bạn không email cho họ ??? Email sẽ không trôi tuột đi nó sẽ ở đó chờ họ đọc hay đưa nó vào thùng rác.

+ Vì gmail hạn chế gửi 500 emails/ ngày nên bạn hãy tạo một hotmail hay một hòm thư nào đó không bị hạn chế, kiếm tool trên mạng và treo gửi email trên vps..

+ Thiết kế email sao cho nội dung hấp dẫn, thân thiện với người nhận nhé. Hãy làm sao cho khi nhận email họ chỉ muốn vào xem ngay video của bạn thôi.

8. Inbox, Tạo Group:  Inbox diễn đàn, inbox nick facebook cũng là một cách đem về rất nhiều view cho video đấy các bạn nhé. Inbox cũng chia làm 2 mảng, auto và inbox bằng tay

Những thủ thuật này tuy rằng cổ xưa nhưng không thể phủ nhận rằng tầm quan trọng và tác dụng của nó đến ngày nay vẫn còn có tác dụng rất cần thiện cho quá trình đưa một video lên hạng, có nhiều view....

2 nhận xét

dự án chung cư gelexia riverside hoàng mai https://youtu.be/dRitsCRIOas

Để quảng bá thương hiệu tốt nhất vui lòng liên hệ với Admin Metub.com.vn nhé bạn, thay vì quảng cáo spam thế không hiệu quả đâu ạ. Thank

Xem nhiều tuần qua