MetubM

Những điều nên tránh khi kiếm tiền với youtube 2016

Bạn đang bắt đầu, hay đã bắt đầu từ lâu tuy nhiên những thứ bạn mắc phải sau có thể làm bạn kiếm được ít tiền, không thể có " Chỗ Đứng" hãy cùng lướt qua nhé:


1: Quan niệm có nhiều lượt xem không cần nghĩ đến nội dung:
Những điều nên tránh khi kiếm tiền với youtube 2016
Những điều nên tránh khi kiếm tiền với youtube 2016

Ước tính nhiều bạn nghĩ chỉ cần quan tâm tới lượt xem không quan tâm đến nội dung và tính hữu ích của video đối với người xem, khiến lượt xem video xuống chứ không thể lên được, vì thế hãy quan tâm vào nội dung trước khi tải lên

2: Video càng dài càng kiếm được nhiều tiền ?

  Thực sự không sai, nhưng bạn là người mới bắt đầu thì đừng nên tải video quá dài, theo thống kê trừ phim, nhạc các thể loại còn lại mới có mặt trên youtube chỉ đc 2 phút xem, trừ khi nội dung hấp dẫn, vì thế hãy bắt đầu từ video ngắn.

3: Chỉ biết bắt trước ?

  Thấy kênh của 1 bạn có nhiều view trên Youtube, liền bắt trước... Không hay cho lắm vì youtube cần sự sáng tạo độc đáo hơn " Đừng làm cái bóng "

4: Không biết , không nói, không hỏi, không tham khảo

  Đó là lý do phát triển của bạn chậm lại, Khi không biết, cần tư vấn bạn nên xem, tìm hiêu ... đừng giống kiểu " Ly nước đầy" không thê tiếp thu kiến thức tốt hơn. vì thế bạn sẽ là người lạc hậu. Lu mờ.... Hãy liên hệ ngay để có thể nhận được hỗ trợ tốt nhất. Theo Link ( Fb.com/bhmedia.com.vn )


1 nhận xét:

Kiếm tiền từ video dễ nhưng phải biết được lưu ý. những lưu ý của bạn sẽ giúp mọi người nhiều lắm. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
Trương Cầm
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Xem nhiều tuần qua