MetubM

Tăng lượt xem YouTube Kiến thức cho bạn.

Số lượt xem đóng vai trò là cách nhận biết và thể hiện nội dung tuyệt vời. Vì lượt xem quan trọng như vậy nên không có gì ngạc nhiên khi hệ sinh thái của các doanh nghiệp đã cố gắng giúp người tạo có được lượt xem, lượt thích và số người đăng ký YouTube theo cách giả tạo. Tuy nhiên, việc trả tiền để có được các lượt xem thông qua một số công ty này có thể vi phạm các điều khoản của chúng tôi, những điều khoản tồn tại một phần để đảm bảo các lượt xem trên bất kỳ video YouTube nào đều đến từ người thực, xác thực.
Tăng lượt xem YouTube Kiến thức cho bạn.
Tăng lượt xem YouTube Kiến thức cho bạn.

Lượt xem do một số doanh nghiệp và dịch vụ bên thứ ba tạo ra sẽ không được tính hoặc phản ánh trên YouTube và có thể dẫn đến quyết định kỷ luật đối với tài khoản của bạn, bao gồm cả việc xóa video hoặc tạm ngừng tài khoản.

Lượt xem hợp pháp là gì?

Một lượt xem là một lần xem video do người dùng khởi tạo với mục đích chính là xem video đó; điều này có nghĩa là một người thực muốn xem video, chọn video sẽ xem và sau đó hành động đối với lựa chọn đó.
Lượt xem phải là một chỉ số phản ánh sự quan tâm xác thực, không phải thước đo số người nhầm lẫn hay không biết khi xem xong video của bạn.

Những chiến lược nào không được phép để có lượt xem YouTube?

Các dịch vụ cố gắng lấy được lượt xem YouTube thông qua biện pháp tự động hoặc nỗ lực bắt buộc hay lừa người xem vào xem video không ổn. Điều này có thể bao gồm các trường hợp sau:
  • Mua lượt xem từ các trang web của bên thứ ba (ví dụ: trả $10 để có 10.000 lượt xem)
  • Bố cục lừa đảo trên các trang web của bên thứ ba nhằm lừa người xem vào phát video khi họ nhấp vào phần tử không liên quan trên trang.
  • Cửa sổ bật xuống phân phối: Một cửa sổ mới xuất hiện bên dưới cửa sổ hiện tại.
  • Chuyển hướng: Khi URL thay đổi và gửi người xem đến một trang mới ở giữa nhấp chuột.
Cuối cùng, nếu bạn định ký hợp đồng với ai đó để giúp quảng bá nội dung của mình thì đó phải là người bạn tin tưởng tuyệt đối vì bạn có thể đưa số phận kênh của mình (và doanh nghiệp của bạn trên YouTube) vào tay họ. Tìm hiểu cách họ quảng bá nội dung của bạn và tiến hành quá trình thẩm định.
Nguồn theo : https://support.google.com/youtube/answer/3399767?hl=vi

1 nhận xét:

lam the nao de cai dat nhu hinh`?

Xem nhiều tuần qua