MetubM

Cách Kiếm Tiền Youtube Hiệu Quả Nhất Trong Năm 2015 ?

Làm Sao Kiếm Tiền Youtube Cho Hiệu Quả Nhất Trong Năm 2015 ? đó là câu hỏi nhiều người tìm hiểu trong năm nay, chúng ta có thể thấy Năm 2014 đã hết đây là lúc chúng ta nhìn nhận lại và cùng đánh giá về xu hướng kiếm tiền Youtube cho năm 2015 làm sao làm như thế nào cho hiệu quả. Hãy cùng nhau bàn luận nhé!
Cách Kiếm Tiền Youtube Hiệu Quả Nhất Trong Năm 2015 ?
Cách Kiếm Tiền Youtube Hiệu Quả Nhất Trong Năm 2015 ?

Chủ đề kiếm tiền Youtube có lẽ chính là chủ đề kiếm tiền online nóng nhất năm 2014, không một cách kiếm tiền online nào hiệu quả hơn, nhanh hơn và dễ dàng đến thế… Tuy nhiên điều đáng quan ngại là năm 2014 đã qua đi, vậy năm 2015 sắp tới liệu kiếm tiền Youtube có dễ dàng và có phải chủ đề kiếm tiền online nóng nhất năm nữa không?

2014 là năm “show hàng” của kiếm tiền Youtube

Với những người quan tâm kiếm tiền online là vậy, và với những người quan tâm Metub thì chính xác là như vậy. Chẳng thế mà chủ đề kiếm tiền Youtube gần như vùi dập hầu hết các chủ đề kiếm tiền online khác như kiếm tiền affiliate (tiếp thị liên kết) , kiếm tiền bằng adsense content (web, blog..) kể cả là kiếm tiền mobile…
Phải khẳng định lại 2014 là một năm thành công vượt bậc của kiếm tiền Youtube và kiếm tiền online nói chung. Những thành quả rất dễ nhận thấy, những yếu kém còn xót lại là gì? Với cá nhân bạn, bạn thấy năm 2014 chủ đề kiếm tiền Youtube còn xót lại những khó khăn gì?
  1. - Có phải tình trạng chết Adsense hàng loạt?
  2. - Có phải tình trạng chết kênh không được thanh toán dù Network hay Adsense?
  3. - Có phải sự dối dắm trong vấn đề bản quyền và xác nhận bản quyền?
  4. - Hay đơn giản chỉ là “nhiều thằng kiếm tiền Youtube quá, nát rồi??”

Chủ yếu các vấn đề vẫn liên quan đến bản quyền

Dù bạn là người thành công trong kiếm tiền Youtube hoặc là một người thất bại, cũng có thể mới chập chững những bước đầu tiên còn chưa biết thành công hay thất bại là thế nào. Thì vấn đề vấn là bản quyền.
Kiếm tiền Youtube năm 2014 thành công là bởi Việt Nam nằm trong khu vực gọi là những quốc gia thuộc thế giới thứ ba (không phạt tù bản quyền) vậy nên mọi người lách luật thỏa mái để kiếm tiền. Đó chính là năm của kiếm tiền bằng re-up video Youtube lên ngôi. Chính xác là vậy.
Đó cũng là một năm thất bại của Youtube khi giải quyết các vấn đề bản quyền, khiếu nại bản quyền chẳng thế mà vừa mới tuần trước Youtube có thể sẽ phải đền bù 1 tỷ đô la choGlobal Music Rights liên quan đến vụ kiện bản quyền của khoảng 20.000 bài hát của gần 40 nghệ sỹ.

2015 kiếm tiền Youtube sẽ khó khăn hơn

Điều này khá hiển nhiên. Bạn biết và mình cũng biết, khó khăn hơn không chỉ vấn đề nhiều người tham gia bạn sẽ bị cạnh tranh nhiều. Miếng bánh sẽ được chia nhỏ đi rất nhiều phải không nào?
Khó khăn hơn có thể về vấn đề quản lý bản quyền của Youtube. Chắc chắn không nằm ở đoạn thuật toán để lách luật, bởi vì thuật toán lách về âm thanh, hình ảnh bản quyền Việt Nam quá đỉnh cao trong việc vượt mặt.
Việt Nam lách được bản quyền Youtube không đồng nghĩa Việt Nam giỏi công nghệ, chỉ là do các nước khác họ không làm mà thôi. Phần mềm để bạn lách vẫn dùng của nước khác cơ mà.
Nếu khó khăn về bản quyền Youtube không nằm ở vấn đề lách bản quyền bên thứ ba thì nằm ở đâu?
Youtube chắc chắn sẽ dè dặt hơn với các video chứa từ khóa bản quyền. Các video này có thể sẽ không hiển thị quảng cáo, hoặc quảng cáo hiển thị kém.
Bạn có nghĩ rằng chỉ như vậy mới có thể ngăn được vi phạm bản quyền?

Kiếm tiền Youtube 2015 là năm của các kênh lớn

Các kênh lớn hay các thương hiệu, những người có thời lượng xem tổng thể cao, những kênh có lượng thuê bao đăng ký lớn. 2015 sẽ là năm của họ. Việc phân phối quảng cáo vào năm 2015 sẽ tốt hơn cho các kênh lớn hơn.
Bạn có đang chuẩn bị các kênh thương hiệu lớn cho cá nhân mình chưa?
Nhìn nhận một cách tổng quan, vì sao năm 2014 lại là một năm phát triển, bạn cũng có thể nhìn thấy sự chuyển dịch dần dần của các thương hiệu lớn từ Facebook sang Youtube, cũng như việc quảng cáo Youtube dần xâm lấn quảng cáo truyền hình vậy.
Vì vậy năm 2015 sẽ vẫn là như thế, chưa đến mức Youtube sẽ thoái trào, bởi 1-2 năm với những nguồn tiền quảng cáo lớn, họ chưa thể nhận ra sự không hiệu quả của Youtube khi việc mua lượt xem, mua lượt thuê bao đăng ký vẫn còn đang phát triển.
Sự quản lý không chặt chẽ của Youtube sẽ dẫn đến sự không hiệu quả của các nhà quảng cáo, việc Youtube mất nhà quảng cáo, cũng giống như chúng ta mất đi thu nhập vậy. Không có cách nào khác cả.
Nước đến đâu thuyền nổi đến đó. Không có quá nhiều lo lắng cho năm 2015 phải không các bạn? Mình tin 2015 kiếm tiền Youtube lại phát triển và phát triển rực rỡ hơn nữa, theo một hướng khác, hướng của những người sáng tạo nội dung. 
Lời khuyên: Hãy cùng Metub tạo nên sự đột phá 
Chia sẻ là hạnh phúc hãy chia sẻ và nói những dự định trong năm 2015  của bạn để mọi người cùng bàn luận bạn nhé  !
 Theo dõi Metub.com.vn thường xuyên để cập nhật kiến thức nhanh nhất về Youtube!

9 nhận xét

năm 2015 là năm khó khăn kiếm tiền với youtube ở việt nam mở hẳn cả công ty dạy kiếm tiền với youtube bằng nhiều phương pháp dan lận lach luật reup. kiểu này dễ có ngày vn cũng bị google ban thôi.

Cũng có nguy cơ lắm, nhưng không phải ai cũng reup rất nhiều người đang ý thức được và chuyển hướng. Hà Tuấn Kiệt Tham gia mảng nào ?

toàn lấy bài của người khác

Bạn biết phân biệt bài nào là gốc không vậy ? còn nếu bạn không có thành ý thì mời bạn đừng đọc vậy là bạn thoải mải rồi. chào bạn

sao ko đăng cmt đc

Mình không biết cách phân biệt bạn ạ, mình là người mới! Bạn có thể hướng dẫn mình cách kiếm tiền trên mạng tốt và an toàn ko?

Chủ thớt và mn cho mình hỏi
Sao phần thu nhập dự kiến mình có hơn 2 triệu mà vào adsen thi k thấy có xu nao vậy
Thank mn

Xem liên kết với Adsense đó chưa, hoặc 15 nó mới tổng kết

Xem nhiều tuần qua