MetubM

Hướng dẫn bật kiếm tiền Youtube ,đăng ký adsense và liên kết adsense:

Kiếm tiền Youtube – Hướng dẫn đăng ký Youtube Partner
Bài này hướng dẫn đăng ký Youtube Partner dành cho những bạn mới bắt đầu nhé. Bài hướng dẫn bằng ảnh, bước từng bước, rất dễ dàng và đơn giản, ai cũng có thể làm theo.
Sau khi đăng ký Youtube Partner xác thực thành công bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền với Youtubeđó. Tức là những video bạn chia sẻ lên Youtube không chỉ giúp bạn thỏa mãn đam mê, còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập đó. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu làm đối tác chính thức của Youtube rồi chứ. Bắt đầu nhé!

Cách đăng ký Youtube Partner
Để bắt đầu hướng dẫn mình khuyên các bạn nên chuyển ngôn ngữ ở Youtube sang tiếng Anh cho dễ (thực ra tác giả bài viết cũng không rành tiếng Anh, cơ mà nên làm vậy, coi như luyện nhìn chữ quốc tế luôn). Để chỉnh ngôn ngữ sang tiếng Anh các bạn kéo xuống dưới chân trang Youtube. Gần bên logo sẽ có chỗ chỉnh ngôn ngữ đó.
Nếu bạn chưa từng đăng ký tài khoản Youtube thì cũng yên tâm nhé. Đầu tiên các bạn kích hoạt 1 tài khoản Youtube bằng chính tài khoản Gmail bạn hay dùng, và hãy thử upload video lên Youtube rồi chia sẻ cho mọi người nhé.
Bài hướng dẫn đăng ký Youtube Partner của mình thực hiện bằng hình ảnh, từng bước từng bước một. Bạn xem hình ảnh, chú ý các mũi tên màu đỏ. Dưới mỗi hình ảnh mình đều có viết hướng dẫn cụ thể nhé!
Lưu ý: Nếu bạn đã đăng ký thành công, có thể kéo xuống cuối bài có một số điều bạn cần quan tâm khi xây dựng kênh với Youtube Partner.
" Xem ngay đăng ký kiếm tiền youtube với Net thành công 100% khắc phục lỗi và được hỗ trợ nhiệt tình xem bài tại đây"

Bạn bấm chuột vào Avatar của bạn, sau đó chọn Video Manager, ở cột dọc bên trái chọn Change Settings. Chọn tiếp Advanced . Chuyển quốc gia sang United States. Nhớ chọn Allow advertisements to be displayed alongside my videos. Sau đó nhấn Save nhé!
Bạn cần quốc gia chuyển sang United States vì ở Việt Nam không thể bật kiếm tiền được.
Bạn cần tích vào Allow advertisements to be displayed alongside my videos vì chỉ khi đó video của bạn mới hiển thị quảng cáo được.

Vẫn ở cột dọc bên trái bạn chọn Features. Khi đó giao diện hiện lên sẽ như hình. Bạn nhấn vào nút Verify để chuyển đến bước sau.
Nút Verify giúp bạn xác thực tài khoản với Youtube bằng điện thoại.
Hãy để ý phần Monetization hiện giờ vẫn có 1 nút Enable không cần quan tâm cái này nhé.

Phần này bạn chọn quốc gia là Việt Nam và nhập số điện thoại của bạn vào nhé sau đó nhấn Submit ở phần dưới
Nếu bạn không ở Việt Nam thì có thể chuyển sang nước khác, đúng quốc gia của bạn.
Số điện thoại bạn nhập nên là số điện thoại bạn sở hữu, và chưa xác thực ở kênh nào khác.
Bạn nên chọn phần thứ 2 là Text me Verification code, tức là gửi tin nhắn. Bạn có thể chọn phần Call me… nhưng có thể bạn sẽ nhận được 1 cuộc gọi bằng tiếng Anh

Bạn chờ 1 lát có tin nhắn gửi đến máy và nhập 6 số vào ô đó. Nhớ nhấn Submit!

Đây là thông báo bạn đã xác thực thành công nhé. Bạn nhấn tiếp Continue để vào phần sau.

Sau khi xác thực thành công bạn sẽ quay trở lại phần Features bây giờ bạn có thể thấy dòng Verified. Bạn hãy nhấn Enable ở phần Monetization

Tiếp theo nhấn tiếp và phần Enable My Account. Tiếp tục nào

Chọn cả 3 dấu tích và nhấn I Accept

Phần này bạn giữ nguyên mặc định và nhấn nút Monetize nhé!


Đây là thông báo bạn đã thành công nhé, bạn nhấn Got it là hoàn thành rồi.

Giờ bạn kiểm tra trong phần Uploads video có nút kiếm tiền $ màu xanh lá cây.

Bạn vào sửa bất kỳ video nào và có phần Monetization nhớ chọn các phần quảng cáo bạn muốn nhé!


Đây là 1 kênh mẫu mình mới hoàn thành để hướng dẫn các bạn đăng ký Partner Youtube.
Vậy là bạn đã thành Partner của Youtube rồi từ nay bạn đăng video lên Youtube bạn sẽ có thể kiếm tiền, hoặc đơn giản chỉ là khoe với bạn bè “Tao là đối tác của Youtube đấy, oai phết”
Xin vui lòng lưu ý một vài điều này, về nội dung video bạn đăng lên Youtube bạn cần tham khảo bài này Lưu ý nội dung video Youtube.

1: Bạn nên nhớ rằng, các video bạn đăng nên là video do bạn làm ra. Và theo 1 chủ đề nhất định, nên nhớ vậy nhé, theo một chủ đề nhất định.

2: Sau khi đăng video lên, bạn chia sẻ với bạn bè, và hãy bật kiếm tiền khi có trên 1000 views, mặc dù dưới 1000 views bạn vẫn có thể bật kiếm tiền, đây là lời khuyên của mình nhé.
Về bài viết nếu có bất kỳ khó khăn gì bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Rất vui được giúp đỡ các bạn. Hoặc là thấy bài viết hay thì cũng khen mình 1 câu, để có tinh thần viết bài hay hơn nhé.

( Tuy nhiên Ga có rất nhiều rủi do có lúc bạn sẽ không nhận được tiền vì bị spam... vậy có cách nào để khắc phục không ? Câu trả lời là hoàn toàn có, khi bạn tham gia kiếm tiền với công ty của youtube được ủy quyền hay còn gọi là đối tác youtube, tham gia bạn sẽ khắc phục được các lỗi !, quảng cáo video youtube nhiều hơn, hỗ trợ từ Net nhiều hơn Hãy Tham gia ngay, Xem hướng dẫn chi tiết Tại Đây "

2 nhận xét

Làm sao để nhận đc tiền và nó sẽ chuyển qa đâu cho mình ad

Nặc danh delete 10:00

mình đăng ký hơn 1 tuần mà vẫn đang ở trang thái chờ xử lý là sao hả bạn ?

Xem nhiều tuần qua